Trường Đại học Khoa học Tự nhiên gặp mặt sinh viên tốt nghiệp năm 2020

Ngày 28/7/2020, tại Hội trường tầng 7, nhà T5, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên đã tổ chức gặp mặt toàn bộ sinh viên tốt nghiệp năm 2020. Đây là buổi gặp mặt thân mật trước buổi lễ chính thức (trao bằng tốt nghiệp) sẽ diễn ra vào ngày mai (29/7/2020).

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên gặp mặt sinh viên tốt nghiệp năm 2020
Các bạn sinh viên tốt nghiệp năm 2020 tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên đã có những chia sẻ thân tình với các bạn sinh viên: “Trải qua 4 năm học tập, chỉ còn một ngày nữa là các em nhận bằng cử nhân khoa học. Đây là kết quả đánh giá một chặng đường quan trọng của các em. Với sự nỗ lực của bản thân, cộng với sự trợ giúp của gia đình và thầy cô, các em đã hoàn thành chương trình đào tạo theo đúng mục tiêu đề ra,... Học giỏi là tiền đề để làm việc tốt. Chúng ta cần cố gắng, nỗ lực hơn, phát huy trí tuệ và tinh thần học tập của mình trong công việc và cuộc sống”.

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên gặp mặt sinh viên tốt nghiệp năm 2020
PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên đang chia sẻ với các bạn sinh viên.

Tiếp sau những chia sẻ của PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh, TS. Trần Mạnh Cường, Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ đã thông báo tới các bạn sinh viên kế hoạch, tiêu chí tuyển dụng nhân sự của nhà trường đối với một số vị trí như: giảng viên, nghiên cứu viên, giáo viên THPT hệ chuyên và hệ không chuyên. TS. Ngô Thị Lan Phương, Phó trưởng phòng Sau đại học đã chia sẻ những thông tin về kế hoạch tuyển sinh Sau đại học đợt gần nhất (tháng 10/2020) của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, trong đó có chương trình tuyển sinh khóa 1, liên kết quốc tế đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Công nghệ bán dẫn với Đại học Quốc gia Giao thông Đài Loan, Trung Quốc (NCTU) do NCTU cấp bằng.  

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên gặp mặt sinh viên tốt nghiệp năm 2020
Sinh viên chia sẻ những băn khoăn, thắc mắc với Nhà trường.

Các bạn sinh viên cũng thẳng thắn chia sẻ những băn khoăn, thắc mắc với Nhà trường xung quanh các vấn đề: Làm sao để tiếp tục vừa học sau đại học, vừa đi làm? Đi học ở nước ngoài ngay sau khi tốt nghiệp, làm sao kịp nộp hồ sơ dự tuyển làm việc tại trường? Chứng chỉ tiếng Anh hết hạn, cần làm gì khi muốn thi sau đại học?...

Các thắc mắc của sinh viên - tân cử nhân đã được đại diện Nhà trường giải đáp thỏa đáng.

Ngày mai, tại Hội trường Ngụy Như Kon Tum (19 Lê Thánh Tông, Hà Nội), Trường Đại học Khoa học Tự nhiên sẽ tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân tốt nghiệp năm 2020.

  • Website cựu sinh viên