Ngày 18/10/2015, Công đoàn Trường ĐHKHTN tổ chức lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Ngày 16/10/2015, Công đoàn Trường ĐHKHTN tổ chức lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và tổng kết phong trào thi đua: “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà”, “Mẹ lao động giỏi – Con học giỏi” năm học 2014 – 2015 và cuộc thi “Ngày hội ẩm thực năm 2015”.

Tới dự buổi lễ có TS Nguyễn Quang Liệu – Phó Chủ tịch Công đoàn ĐHQG Hà Nội; GS.TS. Phan Tuấn Nghĩa – Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, các khoa và các nữ cán bộ, nữ giảng viên toàn Trường.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Phan Tuấn Nghĩa – Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ nhấn mạnh, buổi lễ là sự ghi nhận, tôn vinh những phẩm chất và giá trị cao quý của phụ nữ nói chung; ghi nhận vai trò và tầm quan trọng cũng như những đóng góp của nữ cán bộ, nữ sinh viên đối với sự nghiệp chung của Nhà trường.

Trong mọi công việc: giảng dạy, nghiên cứu, quản lý, các chị em luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Năm học 2014 - 2015 vừa qua 100% nữ cán bộ đều đạt danh hiệu “Giỏi việc Trường - Đảm việc nhà”. Đảng Bộ và BGH Nhà trường luôn ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các nữ cán bộ cũng như nữ học viên, sinh viên của Trường.

GS.TS. Phan Tuấn Nghĩa trao hoa chúc mừng cho đại diện Ban Nữ công CĐ Trường và Chi hội Nữ Trí thức Nhà trường.

Cũng trong buổi lễ, Bà Nguyễn Lâm Thúy – Chuyên gia Hội Khoa học Tâm lý tọa đàm với chị em về “Sinh trắc vân da với hạnh phúc gia đình”.

Đặc biệt, để chúc mừng các chị em nhân ngày 20/10, đại diện nam cán bộ các đơn vị đã trổ tài thi nấu ăn tại cuộc thi “Ngày hội ẩm thực năm 2015”.

Một số hình ảnh tại hội thi:

Chị em chia vui cùng đội đạt giải Nhất

(Phạm Hiệu)