Lễ bế giảng và trao chứng chỉ tốt nghiệp khóa Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm đại học được tổ chức trọng thể vào sáng ngày 25/3/2015.

Nhằm nâng cao năng lực sư phạm cho đội ngũ giảng viên, đặc biệt là các giảng viên trẻ đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp giáo dục trong bối cảnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên phối hợp với Trường Đại học Giáo dục – ĐHQGHN tổ chức khóa Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm đại học cho các giảng viên của Trường. Khóa học diễn ra từ ngày 07/11/2014 đến ngày 21/12/2014 với kết quả 65 giảng viên được cấp Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm đại học. Lễ bế giảng khóa học và trao chứng chỉ tốt nghiệp đã được tổ chức trọng thể vào sáng ngày 25/3/2015.

Đến dự buổi lễ có PGS.TS Lê Kim Long – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Giáo dục; PGS.TS Nguyễn Văn Nội - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học Tự nhiên cùng đại diện lãnh đạo các khoa và toàn thể các thầy cô là học viên Khóa Bồi dưỡng Nghiệp vụ sư phạm đại học năm 2014 của Trường.

Khóa học đã mang lại cho các học viên nhiều kiến thức bổ ích, cập nhật nhiều thông tin mới, kiến thức mới về giáo dục đại học, nhất là những vấn đề về quốc tế hóa giáo dục, phương thức đào tạo theo tín chỉ, các phương pháp giảng dạy tích cực mà hệ thống giáo dục Việt Nam đang hội nhập thế giới.

PGS.TS Nguyễn Văn Nội và PGS.TS Lê Kim Long trao chứng chỉ cho các học viên

(HUS Media)