Chiều ngày 6/10/2015, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên phối hợp cùng Công ty KCC, Hàn Quốc tổ chức buổi hội thảo giới thiệu việc làm cho sinh viên Khoa Hóa học.

Tới dự buổi hội thảo có Ông Kim Byung Tae – Tổng Giám đốc Công ty KCC Hà Nội; PGS.TSKH Vũ Hoàng Linh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo phòng Chính trị và CTSV, các em sinh viên năm cuối và sinh viên vừa tốt nghiệp của Khoa Hóa học.

PGS.TS Vũ Hoàng Linh phát biểu khai mạc hội thảo

Phối hợp cùng các doanh nghiệp tổ chức hội thảo giới thiệu và tìm kiếm cơ hội việc làm, thực tập cho sinh viên là một trong các hoạt động được tổ chức thường xuyên của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên. Phát biểu khai mạc buổi hội thảo, Phó Hiệu trưởng Vũ Hoàng Linh nhấn mạnh: Thúc đẩy quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp, các nhà tuyển dụng luôn là hoạt động được quan tâm của Nhà trường. Thông qua hoạt động này tạo điều kiện cho sinh viên không chỉ được tiếp cận với các nhà tuyển dụng ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, tìm kiếm cơ hội thực tập, việc làm cho sinh viên mà còn thúc đẩy sự hợp tác trong đào tạo và nghiên cứu giữa nhà trường và doanh nghiệp, giúp nhà trường xây dựng được các chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Tại hội thảo, sinh viên đã được nghe giới thiệu về công ty KCC – được thành lập từ năm 1958 tại Hàn Quốc, chuyên sản xuất sơn các loại và vật liệu xây dựng. Công ty KCC đã trực tiếp tuyển dụng chọn 04 sinh viên chuyên ngành Hóa, thành thạo tiếng Anh để đưa sang Hàn Quốc đào tạo 3 – 6 tháng, sau đó về làm việc tại cơ sở của KCC Hà Nội tại Yên Phong, Bắc Ninh.

(HUS Media)