Sáng ngày 05/3/2015, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên tổ chức buổi gặp mặt thân mật với các sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh quốc tế đang học tập, nghiên cứu tại Trường nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015.

Sáng ngày 05/3/2015, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên tổ chức buổi gặp mặt thân mật với các sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh quốc tế đang học tập, nghiên cứu tại Trường nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015.

Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện các phòng ban chức năng, đại diện Ban Chủ nhiệm các khoa và toàn thể sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh quốc tế đang học tập, nghiên cứu tại Trường.

Hiện nay, có 58 sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh quốc tế đến từ CHLB Đức, Thụy Sỹ, Burundi, Turmenistan, Srilanca, Tchad, Trung Quốc, Lào và Campuchia đang học tập và nghiên cứu tại Trường ĐHKHTN. Sinh viên quốc tế hiện theo học và nghiên cứu các ngành: Toán tiên tiến, Vật lý nguyên tử - hạt nhân, Công nghệ hạt nhân, Tiên tiến Hóa, Công nghệ và Kỹ thuật Hóa học, Sinh học, Khoa học Môi trường, Địa chất, Khí tượng-Thủy văn-Hải dương học.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Hiệu trưởng Vũ Hoàng Linh gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể các bạn sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh quốc tế một năm mới sức khỏe dồi dào, đạt được kết quả học tập tốt nhất. Trò chuyện với các lưu học sinh, Phó Hiệu trưởng mong muốn rằng, các bạn sẽ đạt được kết quả học tập tốt nhất, tích lũy được nhiều kiến thức khoa học, kinh nghiệm trong thời gian học tập và nghiên cứu tại Trường. Hi vọng rằng khi rời Trường ĐHKHTN, rời Việt Nam, các bạn lưu lại những ấn tượng tốt đẹp nhất về mái trường, con người và đất nước Việt Nam; các bạn sẽ là những người xây dựng cầu nối hợp tác, thân thiện giữa Việt Nam với đất nước các bạn.

Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường, Phó Hiệu trưởng Vũ Hoàng Linh trao quà và những phong bao lì xì truyền thống cho các lưu học sinh.

Cuộc gặp mặt thường niên này không chỉ tạo sự giao lưu cởi mở, đầm ấm và thân thiện giữa các lưu học sinh với nhà trường mà còn là cơ hội để các bạn bày tỏ suy nghĩ, tình cảm, nguyện vọng với nhà trường và các thầy cô,…

(HUS Media)