Sáng ngày 06/02/2015, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật giữa lãnh đạo với các cựu giáo chức của Trường.

Sáng ngày 06/02/2015, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật giữa lãnh đạo với các cựu giáo chức của Trường.

Đây là hoạt động truyền thống “kính lão trọng thọ” được tổ chức thường niên mỗi dịp xuân về, là dịp để các cựu cán bộ gặp gỡ, ôn lại kỷ niệm và cùng chia sẻ những bước phát triển của Nhà trường.

Tới dự buổi gặp mặt có Ban Giám hiệu, đại diện Thường vụ Đảng ủy, Công đoàn, lãnh đạo các phòng ban chức năng và đơn vị trực thuộc cùng đông đảo các cựu giáo chức – những người đã dành trọn cuộc đời cống hiến cho sự nghiệp đào tạo và nghiên cứu khoa học của nhà trường.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Nội – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo những thành quả đạt được; phương hướng phát triển trong những năm tới và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cựu giáo chức về những đóng góp của quý thầy cô cho sự nghiệp phát triển của nhà trường; mong muốn các cựu giáo chức tiếp tục đóng góp ý kiến, giúp đỡ thế hệ trẻ có nhiệt huyết tích cực xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh. Hiệu trưởng cũng gửi lời chúc mừng một năm mới sức khỏe dồi dào, an khang, thịnh vượng tới toàn thể các cựu giáo chức.

PGS.TS Nguyễn Văn Nội tặng quà các cựu giáo chức bước vào tuổi thượng thọ 80 và 85 tuổi.

(HUS Media)