Chiều ngày 29/10/2015, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên đã tổ chức gặp gỡ và đối thoại với sinh viên đại học chính quy.

Chiều ngày 29/10/2015, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên đã tổ chức gặp gỡ và trao đổi với sinh viên hệ đại học chính quy nhằm giải đáp các thắc mắc trong học tập, các vấn đề liên quan tới quyền lợi, nghĩa vụ, việc thực hiện chế độ, chính sách, v.v… cũng như lắng nghe các ý kiến đóng góp của các em. Đây là hoạt động thường niên được Nhà trường tổ chức mỗi dịp đầu năm học.

Tham dự buổi đối thoại có PGS.TS. Vũ Hoàng Linh – Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Đoàn Văn Vệ - Trưởng phòng Đào tạo, TS. Nguyễn Thanh Bình – Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên; đại diện BCN các Khoa, các trợ lý đào tạo và CTSV, giáo viên chủ nhiệm các lớp cùng các bạn sinh viên.

Tại buổi đối thoại, các thắc mắc của sinh viên như: cách tính điểm môn học tiếng Anh, chuẩn đầu ra Tiếng Anh, học cải thiện, học vượt, chương trình trao đổi sinh viên với các trường đại học đối tác, điều kiện chuyển hệ, việc đăng ký môn học, học kỹ năng mềm; học bổng; vay vốn tại địa phương; điều kiện để được học bằng kép tại Trường, tại các trường trong khối ĐHQG,… đều được PGS.TS. Vũ Hoàng Linh, TS. Đoàn Văn Vệ và TS. Nguyễn Thanh Bình giải đáp cụ thể, cởi mở.

(HUS Media)