Tối 18/3/2015, tại Hội trường Ký túc xá Mễ Trì đã diễn ra Cuộc thi Aerobic (Storm from HUS) lần thứ bảy của học sinh, sinh viên Trường ĐH Khoa học Tự nhiên. Cuộc thi do Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên Trường phối hợp tổ chức.

Tối 18/3/2015, tại Hội trường Ký túc xá Mễ Trì đã diễn ra Cuộc thi Aerobic (Storm from HUS) lần thứ bảy của học sinh, sinh viên Trường ĐH Khoa học Tự nhiên. Cuộc thi do Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên Trường phối hợp tổ chức.

“Storm from HUS” là hoạt động được tổ chức thường niên của Trường ĐH Khoa học Tự nhiên. Bắt đầu từ năm 2009, trải qua 7 mùa giải, với phương châm “Thể chất gắn liền với trí tuệ” chương trình đã thực sự trở thành sân chơi văn - thể - mỹ năng động, trẻ trung và bổ ích đối với các bạn học sinh, sinh viên toàn trường.

Năm nay, Liên chi Đoàn Khoa Môi trường là đơn vị đăng cai tổ chức chương trình. Đến với “Storm from HUS 2015” có sự góp mặt của 10 đội thi đến từ các khoa: Môi trường, Địa chất, K58 Công nghệ Sinh học, K56A và K15 Cử nhân Tài năng Sinh học, Khoa Sinh học, Hóa học, Vật lý, Địa lý, Khí tượng Thủy văn và Hải dương học, Toán - Cơ - Tin học. Ban Giám khảo là những người đã có nhiều năm đồng hành cùng chương trình và đặc biệt có sự tham gia của chị Nguyễn Thị Nga – Huy chương vàng bộ môn thể dục dụng cụ Seagames 19, trọng tài liên đoàn thể thao Quốc gia.

Ngay từ những phút đầu tiên, cổ động viên của các đội đã mang đến không khí sôi nổi cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Hàng trăm sinh viên trong hội trường Kí túc xá Mễ Trì như vỡ òa khi được chứng kiến những điệu nhảy mạnh mẽ, bốc lửa và không kém phần dẻo dai, uyển chuyển của những chàng trai, cô gái xinh đẹp đến từ 10 đội thi.

Mỗi đội gồm 15 - 20 bạn, mang đến những bài diễn với những động tác khỏe khoắn, kết hợp nhịp nhàng, cùng nhiều phong cách khác nhau. Có đội thể hiện bài biểu diễn có hình thức như một cuộc đấu của hip-hop; đội khác lại mang đến những động tác nhanh, mạnh, thiên về tạo hình khối…

Kết hợp khéo léo giữa sự uyển chuyển và mạnh mẽ

Các đội lần lượt thi đấu một vòng để tính điểm. Ban Giám khảo sẽ lựa chọn trên các tiêu chí: Trang phục, trình diễn, sự đồng đều,... để lựa chọn ra các đội thi xứng đáng nhất trao giải. Theo Ban tổ chức, bài biểu diễn của các đội tham dự đều là "cây nhà lá vườn", do học sinh, sinh viên tự xây dựng kịch bản và tập luyện.

  

Thực hiện những động tác khó, đỏi hỏi sự cố gắng của tập thể 

Kết thúc cuộc thi, đội Khoa Môi trường đã xuất sắc giành giải Nhất. Đứng thứ hai là hai đội của Khoa Vật lý và Khoa Địa chất. Giải Ba được trao cho đội Khoa Khí tượng Thủy văn và Hải dương học và K58 Công nghệ Sinh học.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải phụ khác như: giải trang phục đẹp nhất thuộc về Khoa Toán - Cơ - Tin học, giải nghệ thuật được trao cho Khoa Hóa học,…

Dưới đây là một số hình ảnh của đêm Storm from HUS 2015:

Tiết mục giành giải Nhất (Khoa Môi trường)

Một trong hai tiết mục giành giải Nhì (Khoa Vật lý)

(HUS Media)