50 cán bộ, giảng viên trẻ, nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên và học sinh Trường ĐHKHTN vinh dự được trao tặng danh hiệu “Gương mặt trẻ tiêu biểu” cấp ĐHQGHN năm 2014.

Sáng ngày 10/12, tại lễ trao thưởng “Gương mặt trẻ tiêu biểu” cấp ĐHQGHN năm 2014, Trường ĐHKHTN có 50 cán bộ, giảng viên trẻ, nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên và học sinh được vinh danh.

Trong những năm qua, danh hiệu “Gương mặt trẻ tiêu biểu” đã trở thành điểm đích phấn đấu của thế hệ trẻ Trường ĐHKHTN cũng như của ĐHQGHN. Năm học 2013 – 2014, tuổi trẻ Trường ĐHKHTN đã tích cực học tập, nghiên cứu khoa học, tham gia các hoạt động đoàn, hội, các hoạt động xã hội,… góp phần xây dựng Nhà Trường. Trong đó có sự đóng góp không nhỏ của các cá nhân ưu tú, những “Gương mặt trẻ tiêu biểu” cấp cơ sở và cấp ĐHQGHN.

Trong số 50 “Gương mặt trẻ tiêu biểu” cấp ĐHQGHN của Trường ĐHKHTN năm 2014 có 17 học sinh, sinh viên đạt giải quốc gia, quốc tế; 22 học sinh, sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học và 11 cán bộ trẻ đạt thành tích xuất sắc trong công tác năm học 2013 – 2014.

Danh sách “Gương mặt trẻ tiêu biểu” cấp ĐHQGHN năm 2014. 

(HUS Media)