Lễ trao bằng Cử nhân Khoa học hệ đại học chính quy năm 2015

Ngày 26 tháng 6 năm 2015, tại Hội trường Ngụy Như KonTum, 19 Lê Thánh Tông, Hà Nội, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng Cử nhân Khoa học cho sinh viên hệ đại học chính quy Khóa QH.2010.T QH.2011.T.

Ngày 26 tháng 6 năm 2015,  tại Hội trường Ngụy Như KonTum, 19 Lê Thánh Tông, Hà Nội, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng Cử nhân Khoa học cho sinh viên hệ đại học chính quy Khóa QH.2010.T QH.2011.T.

Tới dự  buổi lễ có TS Vũ Viết Bình – Phó Trưởng Ban Đào tạo và đại diện các đơn vị trực thuộc ĐHQGHN; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, lãnh đạo các phòng ban, các khoa của Trường ĐHKHTN cùng 671 tân cử nhân khoa học hệ chính quy khóa QH.2010.T và QH.2011.T tốt nghiệp đợt này.

Trải qua 04 năm học tập, với sự nỗ lực phấn đấu của các em sinh viên và sự tận tâm dạy dỗ của các thầy cô tại buổi lễ trao bằng tốt nghiệp hôm nay có 671 sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp. Trong đó có 11 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, 188 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, 448 sinh viên tốt nghiệp loại khá. Đặc biệt trong năm nay có 103 sinh viên chương trình CNKHTN, chất lượng cao, chuẩn quốc tế được công nhận tốt nghiệp. Một số sinh viên của các chương trình này đã được các trường đối tác và 1 số trường đại học khác của Hoa Kỳ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc,… cấp học bổng đào tạo thạc sĩ và tiến sĩ.

PGS.TS. Nguyễn Văn Nội – Hiệu trưởng Trường ĐHKHTN đọc báo cáo tổng kết khóa học

Toàn khóa có 484 sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học với 334 đề tài và đạt 115 giải cấp Trường, 4 giải cấp ĐHQGHN, 1 giải cấp Bộ GD & ĐT. Một số kết quả nghiên cứu đã được công bố cùng giảng viên hướng dẫn tại các tạp chí khoa học trong và ngoài nước. Sinh viên khóa QH.2010.T và QH.2011.T cũng tích cực tham gia Olympic sinh viên toàn quốc các môn Toán học, Cơ học, Tin học, Vật lý, Hóa học và đã có 6 giải Nhất, 8 giải Nhì, 7 giải Ba.

Trong quá trình đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục đại học của nước nhà, Trường ĐHKHTN luôn là đơn vị tiên phong trong việc nâng cao chất lượng đào tạo hướng tới chuẩn của các trường đại học nghiên cứu tiên tiến trên thế giới. Trường được Bộ GD giao triển khai 3/35 chương trình tiên tiến của cả nước; ĐHQGHN giao thực hiện 3/6 chương trình đào tạo bậc đại học đạt chuẩn quốc tế. Tất cả 6 chương trình này đều được sự hợp tác, hỗ trợ của các trường đại học hàng đầu của Hoa Kỳ và có uy tín cao của thế giới như ĐH Illinois, ĐH Brown, ĐH Washington Seattle,…

Không chỉ đạt thành tích cao trong học tập và nghiên cứu khoa học, sinh viên còn tích cực tham gia các phong trào tình nguyện và các hoạt động xã hội; tu dưỡng đạo đức cách mạng và phẩm chất chính trị. 34 sinh viên đã được kết nạp vào Đảng CSVN.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Nội gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân. Hi vọng các em dù ở đâu, ở vị trí công tác nào cũng sẽ phát huy tốt năng lực chuyên môn, ngoại ngữ, các kỹ năng đã được trang bị; đồng thời công tác, học tập và làm theo khẩu hiệu “Sáng tạo, tiên phong và trách nhiệm xã hội” góp phần tích cực vào việc nâng cao uy tín và thương hiệu của nhà trường.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Hiệu trưởng PGS.TS. Nguyễn Văn Nội trao bằng khen của Giám đốc ĐHQGHN và hoa chúc mừng các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc đại diện cho 8 khoa

 Phó Hiệu trưởng PGS.TS Phan Tuấn Nghĩa và PGS.TSKH Vũ Hoàng Linh trao giấy khen và hoa chúc mừng các sinh viên tốt nghiệp loại giỏi đầu ngành.

Thay mặt 671 sinh viên tốt nghiệp, các tân cử nhân tốt nghiệp xuất sắc tặng hoa tri ân tới các thầy cô trong Ban Giám hiệu và đại diện BCN 8 khoa.

Niềm hân hoan của các tân cử nhân tốt nghiệp xuất sắc.

(HUS Media)

  • Website cựu sinh viên