Trường ĐH KHTN tư vấn xét tuyển trực tiếp cho hàng ngàn thí sinh

Ngày 08/7/2017, trường ĐH KHTN đang tham gia tư vấn trực tiếp cho hàng ngàn thí sinh tại ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH - CĐ 2017. Sự kiện do Báo Tuổi trẻ phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức tại Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Ngày 08/7/2017, trường ĐH KHTN đang tham gia tư vấn trực tiếp cho hàng ngàn thí sinh tại ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH - CĐ 2017. Sự kiện do Báo Tuổi trẻ phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức tại Đại học Bách Khoa Hà Nội. 
 
Tại đây, TS. Nguyễn Thanh Bình - Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên là một trong các khách mời cùng đại diện các trường Đại học, Cao đẳng, trả lời thắc mắc của thí sinh và phụ huynh. Thầy Bình cho biết, các thí sinh chủ yếu quan tâm đến thông tin cụ thể các ngành học mà số điểm của các em có khả năng đạt cùng cơ hội việc làm sau khi ra trường.  
Thầy Nguyễn Thanh Bình (thứ 2 từ phải sang) cùng đại diện Bộ GD - ĐT và các trường ĐH - CĐ tư vấn thí sinh trực tiếp 
 
Trong khi đó, đoàn tư vấn của trường gồm đại diện phòng Đào tạo, phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Đoàn Thanh niên và đại diện lãnh đạo các khoa đã tích cực tiếp đón và giải đáp những băn khoăn thắc mắc của phụ huynh, thí sinh. 
 
 
 
 
 
Đại diện lãnh đạo các khoa của trường nhiệt tình tư vấn cho thí sinh và phụ huynh
 
Được biết, rất nhiều thí sinh có điểm thi trong khoảng 18 đến 24 trao đổi với đại diện lãnh đạo khoa Môi trường. Đây là khoa đầu tiên và lớn nhất đào tạo về môi trường ở Việt Nam. Ba ngành đào tạo trong khoa tương đương, chỉ khác nhau về hướng  chuyên sâu. Trong đó, ngành khoa học đất lâu đời và nổi tiếng với nhiều giảng viên đầu ngành. Những năm gần đây, các ngành môi trường khá hấp dẫn, ra trường nhiều cơ hội để thử sức, như quản lý môi trường trong các cơ quan nhà nước hay các phòng An toàn - Sức khoẻ và Môi trường - bộ phận bắt buộc ở các công ty nước ngoài hay liên doanh tại Việt Nam. 
Tương tự đối với các ngành Hải dương học, Địa chất, Khí tượng, Thuỷ văn... được các thí sinh có điểm số không cao quan tâm vì độ phù hợp và có nhiều chương trình đào tạo chất lượng cao hấp dẫn. 
 
 
Gian hàng của trường ĐH KHTN thu hút đông đảo thí sinh và phụ huynh
 
CLB Ghita của trường đàn hát trước gian hàng 
 
 
 
Các thành viên Đoàn Thanh niên trường tích cực tiếp cận, gửi thông tin tuyển sinh và ngành học của trường tới các thí sinh
 
Nhìn chung, với sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần tư vấn nhiệt tình, chi tiết, đoàn tư vấn ĐH KHTN đã cung cấp thông tin tuyển sinh chính xác, nhanh chóng, đầy đủ, góp phần giúp thí sinh đưa ra quyết định đăng ký xét tuyển phù hợp với kết quả thi và nguyện vọng của mình. 
Mọi vấn đề thắc mắc về ngành học, cơ hội đầu vào và đầu ra, các em liên hệ trực tiếp các thầy cô sau:
- Thầy Nguyễn Thanh Bình – Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên
0916761978
- Thầy Đoàn Văn Vệ - Trưởng phòng Đào tạo 
0912075120
Huyền Linh
  • Website cựu sinh viên