Lớp học về “Kỹ thuật phân tích sắc ký ứng dụng trọng phân tích môi trường và thực phẩm” đã kết thúc tốt đẹp ngày 5/8/2016.

Từ ngày 01 đến ngày 05 tháng 8 năm 2016,  tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng về “Kỹ thuật phân tích sắc ký ứng dụng trong phân tích môi trường và thực phẩm”. Công ty TNHH Khoa học Tự nhiên là đơn vị được giao tổ chức đào tạo.

Tham dự lớp học có hàng chục học viên đến từ các Viện nghiên cứu khoa học, các Trung tâm quan trắc môi trường và các Trường đại học ở khu vực phía Bắc. Lớp học đã trang bị và cập nhật cho học viên những kiến thức mới về phương pháp chuẩn bị mẫu và phân tích độc chất trong môi trường và thực phẩm với thời gian ngắn nhất; những điểm mới về đánh giá độc chất trong môi trường và thực phẩm; những kiến thức mới về đánh giá, xử lý số liệu phân tích.

Đến dự  buổi tổng kết lớp học chiều ngày 05/8/2016, PGS.TS Nguyễn Văn Nội - Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên chúc mừng các học viên đã hoàn thành tốt chương trình khóa học, và mong rằng các kiến thức mà học viên tiếp thu được tại lớp học sẽ phục vụ tốt cho công việc của mình.

Hoàn thành khóa học, các học viên đều vui mừng chia sẻ: những kiến thức cập nhật được từ khóa học giúp họ rất nhiều trong công việc, từ kỹ năng phân tích đến sử dụng hiệu quả máy móc, thiết bị tại các cơ quan,…

Hiệu trưởng Nguyễn Văn Nội trao chứng chỉ cho các học viên.

(HUS Media)