Hướng tới kỉ niệm 60 năm Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội– Trường Đại học Khoa học Tự nhiên ngày nay, đêm chung kết cuộc thi HÁT VỀ MÁI TRƯỜNG 2016 với 15 tiết mục xuất sắc, đã được tổ chức tối ngày 15-4 tại Kí túc xá Mễ Trì, Hà Nội.

Đêm chung kết HÁT VỀ MÁI TRƯỜNG không chỉ là sân chơi dành cho các tài năng Đại học Khoa học Tự nhiên, đêm chung kết HÁT VỀ MÁI TRƯỜNG còn là một không gian nghệ thuật dành cho các bạn trẻ, dành cho những người trẻ yêu thích cái đẹp và yêu thích các giọng ca học sinh, sinh viên.

DDT_2177

Các bạn trẻ được hòa mình trong những giai điệu âm nhạc đa sắc màu từ 8 khoa trực thuộc trường Đại học Khoa học Tự nhiên, cùng hòa chung một giai điệu ngợi ca 60 năm truyền thống nhà trường.

DDT_2190

Các tiết mục tiến vào đêm chung kết với nội dung phong phú, đa dạng được chọn lọc kĩ càng, có sự chuẩn bị kĩ lưỡng về nội dung, đầu tư về kỹ thuật, và đặc biệt càng hoàn thiện hơn với sự hỗ trợ, góp ý từ ban giám khảo.

DDT_2202

Ban giám khảo của đêm chung kết cũng là một trong những điểm làm nên thành công của chương trình, trong đó có sự tham gia của Nghệ sĩ ưu tú Quỳnh Dương, biên đạo múa nhà hát ca múa nhạc Việt Nam.

DDT_2220

Đêm chung kết cuộc thi HÁT VỀ MÁI TRƯỜNG 2016 với 15 tiết mục xuất sắc, được biên đạo chuyên nghiệp và đầu tư về chuyên môn, sân khấu, nơi các giọng ca của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên cùng nhau tỏa sáng mang đến một đêm chung kết đầy kịch tính và bất ngờ.

DDT_2218

Cùng hát vang ngợi ca truyền thống 60 năm Đại học Tổng hợp xưa và Đại học Khoa học Tự nhiên ngày nay.

DDT_2213

DDT_2211

DDT_2207

DDT_2198

Chung cuộc ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích.

DƯƠNG TRIỀU