Ngày 10/4/2016, HUS Open Day 2016 chính thức diễn ra tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên.

Ngày 10/4/2016, HUS Open Day 2016 chính thức diễn ra tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHKHTN). Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi dự án cộng đồng của Trường nhằm nâng cao nhận thức của học sinh và phụ huynh về các khối ngành khoa học cơ bản, góp phần định hướng cho các bạn học sinh ước mơ theo đuổi niềm đam mê khoa học.

Ngày hội thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn học sinh THPT. Các em được tham quan các phòng thí nghiệm, bảo tàng, các thành tựu công nghệ; được tận mắt quan sát một số thí nghiệm hóa học, sinh học; được trải nghiệm một số hoạt động nghiên cứu và học tập thường ngày của sinh viên qua các tour tại 02 cơ sở của Trường là 19 Lê Thánh Tông và 334 Nguyễn Trãi.

Phát biểu khai mạc ngày hội, PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHTN cho biết, chương trình sẽ được tiếp tục tổ chức trong những năm tiếp theo. Ngày hội là tạo diễn đàn để các giảng viên, các nhà khoa học của Trường giới thiệu với các em học sinh về Khoa học tự nhiên, Toán học, Tin học, Vật lý học, Hóa học, Sinh học... Hi vọng rằng, sau một ngày tham quan cơ sở vật chất, các phòng thí nghiệm, bảo tàng,… học sinh sẽ có trải nghiệm ấn tượng về Trường, từ đó khơi gợi trong các em niềm đam mê khoa học, yêu thích các ngành Khoa học Tự nhiên.

Ngày hội HUS Open Day 2016 đã mở màn giòn giã cho chuỗi các sự kiện Open Days sau này của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên. Chương trình là nơi nuôi dưỡng và ươm mầm đam mê khoa học cho các em học sinh cuối cấp, để từ đó giúp các em định hướng rõ ràng tương lai của bản thân.

Một số hình ảnh ngày HUS Open Day 2016:

(HUS Media)