Từ ngày 27 đến ngày 29/7/2017, Công đoàn trường ĐH KHTN đã tổ chức Hội nghị Tổng kết và tập huấn công tác công đoàn năm học 2016-2017.

Từ ngày 27 đến ngày 29/7/2017, Công đoàn trường ĐH KHTN đã tổ chức Hội nghị Tổng kết và tập huấn công tác công đoàn năm học 2016-2017.

Về phía trường ĐH KHTN, chương trình có sự hiện diện của PGS.TS. Nguyễn Tiền Giang - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Trần Huy Hổ - Chủ tịch Hội Cựu Giáo chức, PGS.TS. Nguyễn Hữu Nhân - Chủ tịch Công đoàn, PGS.TS. Lê Trọng Vĩnh - Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông, TS. Đào Sỹ Đức - Bí thư Đoàn thanh niên cùng các cán bộ công đoàn của các khoa - trung tâm - phòng ban trực thuộc trường. Về phía ĐHQGHN có PGS.TS. Trần Văn Quy - Phó Chủ tịch  Công đoàn ĐHQGHN.

Chủ tịch Công đoàn trường - PGS.TS. Nguyễn Hữu Nhân báo cáo tổng kết hoạt động

Toàn cảnh sự kiện

Đại diện Ban chấp hành Công đoàn trường, PGS.TS. Nguyễn Hữu Nhân đã báo cáo Tổng kết hoạt động Công đoàn trường năm học 2016-2017 và Phương hướng, nhiệm vụ năm học 2017-2018. Trong năm học qua, Công đoàn trường ĐH KHTN đã thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của công đoàn viên cùng các nhiệm vụ khác, tự đánh giá là công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc. Năm học 2017-2018 là năm mở đầu của nhiệm kỳ mới của Ban chấp hành Công đoàn trường cũng như Ban chấp hành các công đoàn bộ phận, tổ công đoàn trực thuộc nhiệm kỳ 2017-2022. Theo đó, Công đoàn trường quyết tâm phát huy thế mạnh, tiếp tục cùng Nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ chiến lược của trường và của ĐHQGHN.

PGS.TS. Trần Văn Quy đại diện Ban chấp hành Công đoàn ĐHQGHN ghi nhận những nỗ lực của Công đoàn trường ĐH KHTN

PGS.TS. Nguyễn Tiền Giang gửi lời cảm ơn và trân trọng đóng góp của Công đoàn và cán bộ công đoàn trong năm học 2016-2017

PGS.TS. Trần Huy Hổ - Chủ tịch Hội Cựu Giáo chức bày tỏ mong muốn Công đoàn trường ĐH KHTN là một tổ chức đoàn kết, giúp Nhà trường phát triển

Phát biểu tại hội nghị, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Tiền Giang thay mặt Đảng ủy gửi lời cảm ơn và trân trọng đóng góp của Công đoàn và cán bộ công đoàn trong năm học 2016-2017. PGS.TS. Nguyễn Tiền Giang nhấn mạnh vai trò quan trọng của Công đoàn trong các sự kiện lớn của trường. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng trao đổi, giải đáp những vấn đề do các cán bộ công đoàn bộ phận thảo luận, góp ý tại chương trình, cho thấy Nhà trường quan tâm sâu sát và tích cực cải thiện điều kiện, môi trường làm việc cho công đoàn viên.

PGS.TS. Trần Văn Quy đại diện Ban chấp hành Công đoàn ĐHQGHN ghi nhận những nỗ lực của Công đoàn trường ĐH KHTN, đồng thời mong muốn Công đoàn trường liên tục đổi mới, bổ sung nguồn nhân sự trẻ để bảo vệ quyền lợi công đoàn viên cũng như đóng góp vào sự phát triển của Nhà trường.

Khen thưởng các công đoàn bộ phận năm học 2016-2017

Cán bộ công đoàn trường tích cực thảo luận

Hội nghị dành thời lượng khá lớn để tập huấn công tác công đoàn cho các cán bộ công đoàn bộ phận thông qua hình thức giải quyết từng tình huống cụ thể, sát với thực tế trong trường. Tinh thần thảo luận nghiêm túc, tích cực của cán bộ công đoàn cùng những định hướng đúng đắn của Ban chấp hành Công đoàn trường đã góp phần vào sự thành công tốt đẹp của Hội nghị Tổng kết và tập huấn công tác công đoàn năm nay.

Huyền Linh