Chiều ngày 13/7/2017, tại Trường Đại học Quy Nhơn tỉnh Bình Định đã diễn ra buổi làm việc giữa lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội với lãnh đạo Trường Đại học Quy Nhơn.

Chiều ngày 13/7/2017, tại Trường Đại học Quy Nhơn tỉnh Bình Định đã diễn ra buổi làm việc giữa lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội với lãnh đạo Trường Đại học Quy Nhơn.
Tham dự buổi gặp gỡ giao lưu, về phía Trường Đại học Khoa học Tự nhiên có PGS. TS Nguyễn Văn Nội - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy nguyên là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng và nguyên là Phó Hiệu trưởng và các trưởng, phó đơn vị trực thuộc trường. Đón tiếp đoàn, phía Trường Đại học Quy Nhơn có PGS. TS Đỗ Ngọc Mỹ - Hiệu trưởng, cùng các Phó Hiệu trưởng và các trưởng đơn vị liên quan.
 
 
Tại buổi làm việc, Hiệu trưởng Trường Đại học Quy Nhơn PGS. Đỗ Ngọc Mỹ bày tỏ niềm vui mừng được đón tiếp và làm việc với lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội, một trường đại học với hơn 60 năm truyền thống xây dựng và phát triển, và ngày nay được biết đến như là trường đại học số một của Việt Nam về lĩnh vực khoa học cơ bản. Hiệu trưởng Đỗ Ngọc Mỹ cho rằng giữa hai trường đều có nét tương đồng và thế mạnh về khoa học cơ bản nên có thể kết nối hợp tác để cùng phát triển trên một số lĩnh vực. Đặc biệt, trong thời gian tới, bên cạnh hướng nghiên cứu khoa học cơ bản, Trường Đại học Quy Nhơn sẽ chú trọng các nghiên cứu ứng dụng gắn với nhu cầu phát triển kinh tế địa phương trên các lĩnh vực du lịch, kinh tế biển, khoa học sức khỏe… Vì vậy, giữa hai trường càng có thêm cơ hội để hợp tác nghiên cứu liên ngành, liên môn.
 
 
Trong buổi gặp gỡ giao lưu, PGS Nguyễn Văn Nội - Hiệu trưởng nhà trường cũng chia sẻ rất vui mừng khi đoàn công tác lãnh đạo trường được thăm, làm việc với Trường Đại học Quy Nhơn.  Lãnh đạo Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội cũng khẳng định sự phát triển nhanh, mạnh, có tính bền vững, những thành tựu đào tạo và nghiên cứu khoa học, đặc biệt về khoa học cơ bản của Trường Đại học Quy Nhơn. Hiệu trưởng Nguyễn Văn Nội nhấn mạnh, với thế mạnh của hai trường, hai bên có thể hợp tác liên ngành, liên môn trong các lĩnh vực khoa học tự nhiên và khoa học công nghệ, tạo lập các ngành/ chuyên ngành đào tạo mới, chia sẻ nguồn nhân lực; xây dựng những mũi nhọn của công nghệ dựa trên thế mạnh của khoa học của hai đơn vị trong thời gian tới.
Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo hai trường thống nhất sẽ hình thành tổ công tác để kết nối, đưa ra các giải pháp, các hoạt động cụ thể; đồng thời theo dõi, thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai trường.