Tối 12/11/2016, tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN, Đoàn Thanh niên Trường đã tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm truyền thống và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Tối 12/11/2016,  Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN, Đoàn Thanh niên Trường đã tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm truyền thống và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Đây là phần thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước tặng thưởng cho tập thể cán bộ Đoàn và đoàn viên Nhà trường. Buổi lễ cũng là dịp để Đoàn Trường Đại học Khoa học Tự nhiên nhìn lại chặng đường 60 năm xây dựng và trưởng thành, là dịp thể hiện sự tri ân đối với các thế hệ cán bộ Đoàn, đoàn viên Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội – Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN.

Đến dự buổi lễ có GS.TS Nguyễn Hữu Đức - Phó Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội; PGS.TS Nguyễn Văn Nội - Hiệu trưởng Trường ĐHKHTN; GS.TS Phan Tuấn Nghĩa , PGS.TSKH Vũ Hoàng Linh - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHTN; TS. Trịnh Thị Thúy Giang - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ cùng các thế hệ cán bộ Đoàn viên nhà trường.

Phát biểu khai mạc, TS. Nguyễn Hoàng Nam - Bí thư Đoàn Trường ĐHKHTN cho biết: “Để có được thành công hôm nay là sự góp sức của toàn thể các cán bộ, đoàn viên của Nhà trường trong suốt 60 năm lịch sử. Các thế hệ cán bộ Đoàn, đoàn viên đã không quản gian khó xây dựng nên truyền thống của một trường Đại học hàng đầu về khoa học cơ bản của cả nước và đang tiến tới một trong những trường Đại học hàng đầu khu vực.”

Cũng nhân dịp này, TS. Nguyễn Hoàng Nam gửi lời cám ơn sâu sắc đến Đoàn cấp trên, đến Đảng ủy và Ban Giám hiệu Nhà trường các thời kì đã luôn tạo mọi điều kiện để Đoàn trường hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, luôn là đơn vị xuất sắc của Thành Đoàn Hà Nội, của Đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội.

Ghi nhận những đóng góp của Đoàn Thanh niên Trường ĐHKHTN trong thời gian qua, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã ban hành quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Đoàn TNCS HCM Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN.

GS.TS Nguyễn Hữu Đức thay mặt Lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Đoàn trường ĐHKHTN, ĐHQGHN

Cũng tại buổi lễ, TS. Nguyễn Hoàng Nam đã dành tặng những bó hoa tươi thắm, tri ân tới các thế hệ cán bộ Đoàn, Hội - những người đã đặt nền móng vững chắc, vun đắp xây dựng Đoàn Trường ĐHKHTN vững mạnh, ngày càng phát triển.

Phát huy truyền thống 60 năm đầy tự hào, mặc dù còn nhiều khó khăn trước mắt, song Đoàn Trường ĐHKHTN quyết tâm đổi mới phong trào, nâng cao chất lượng, sáng tạo và đột phá trong các hoạt động để phục vụ đoàn viên, thu hút và đào tạo các thế hệ cán bộ Đoàn kế cận, giữ vững truyền thống 60 năm của Đoàn Thanh niên CS HCM Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội - Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ

(HUS Media)