Đó là hai em Nguyễn Mạnh Linh và Đỗ Trọng Đạt – sinh viên lớp K60 Tài năng Toán học. Đỗ Trọng Đạt và Nguyễn Mạnh Linh đồng thời đạt giải Nhất ở cả hai môn Đại số và Giải tích.

Ngoài giải đặc biệt của hai em Nguyễn Mạnh Linh và Đỗ Trọng Đạt, đoàn Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN còn có thêm 06 giải Nhất, 03 giải Nhì và 01 giải Ba. Đây là kết quả đáng tự hào khi đoàn Trường Đại học Khoa học Tự nhiên có 7 sinh viên tham gia thì cả 7 em đều đạt giải.

Đoàn dự thi của trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN do TS. Trịnh Viết Dược và ThS. Ngô Anh Tuấn, giảng viên khoa Toán-Cơ-Tin học dẫn đầu.

Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc năm 2017 được tổ chức tại Trường Đại học Phú Yên – Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên từ ngày 10/04/2017 đến ngày 16/04/2017 với sự tham gia của 660 thí sinh, thuộc 80 đoàn đến từ các học viện, trường đại học, cao đẳng và các trường THPT chuyên trong toàn quốc. Các thí sinh tham gia thi ở hai môn là Đại số và Giải tích.

Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc không chỉ là sân chơi để học sinh, sinh viên cả nước thỏa lòng đam mê và tri thức Toán học mà còn là nơi gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm của giảng viên các học viện; trường đại học, cao đẳng trong nước…

Theo ban tổ chức, kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc năm 2018 sẽ được tổ chức tại tỉnh Quảng Bình.