Trường ĐHKHTN hỗ trợ kinh phí tham dự hội nghị, hội thảo trong nước, quốc tế đối với cán bộ trẻ

Ngày 12/3/2024, Hiệu trưởng Trường ĐHKHTN – ĐHQGHN đã ký quyết định ban hành Quy định hỗ trợ kinh phí tham dự hội nghị, hội thảo trong nước, quốc tế đối với cán bộ trẻ của Nhà trường. Kinh phí hỗ trợ gồm vé máy bay, chi phí ăn ở, phí tham dự hội nghị và các chi phí khác với mức hỗ trợ tối đa 5 triệu đồng/cán bộ nếu tham dự hội nghị, hội thảo trong nước hoặc hội nghị, hội thảo quốc tế tổ chức ở Việt Nam, 20 triệu đồng/cán bộ khi tham dự hội nghị, hội thảo quốc tế tổ chức ở nước ngoài.

Trường ĐHKHTN hỗ trợ kinh phí tham dự hội nghị, hội thảo trong nước, quốc tế đối với cán bộ trẻ

Hội thảo khoa học “Từ Gen tới Protein lần II: Nghiên cứu cơ bản định hướng phát triển và ứng dụng Công nghệ Sinh học” diễn ra tại Trường ĐHKHTN – ĐHQGHN (tháng 11/2023).

Đối tượng được hỗ trợ là các giảng viên hoặc nghiên cứu viên trẻ (từ 40 tuổi trở xuống hoặc có học vị tiến sĩ dưới 5 năm, tính đến thời điểm đề nghị hỗ trợ) ký hợp đồng làm việc hoặc hợp đồng lao động với Trường ĐHKHTN, ĐHQGHN có đóng bảo hiểm xã hội.

Để nhận được hỗ trợ, giảng viên hoặc nghiên cứu viên trẻ phải đáp ứng một số điều kiện sau: Là tác giả chính của bài báo cáo có nội dung khoa học tốt, được chọn trình bày tại hội nghị hội thảo khoa học (ưu tiên báo cáo được chọn trình bày nói); Chưa nhận được tài trợ hoặc mới chỉ có tài trợ một phần để tham dự hội nghị hội thảo khoa học từ Ban tổ chức hoặc từ các nguồn khác; Hiện thời không là chủ nhiệm đề tài, dự án khoa học công nghệ có tổng kinh phí trên 100 triệu đồng các cấp và đang công tác tại Việt Nam; Hội nghị hội thảo khoa học có uy tín, được bảo trợ hoặc tổ chức bởi các trường đại học, viện nghiên cứu, hoặc hiệp hội khoa học uy tín; có thông tin công bố rộng rãi,… Nhà trường ưu tiên hỗ trợ cán bộ nữ, cán bộ chưa từng được hỗ trợ; Ưu tiên hỗ trợ tham dự hội nghị hội thảo khoa học trong danh mục SCOPUS hoặc Web of Science, được nhà khoa học uy tín giới thiệu, được tổ chức thường kỳ, có thâm niên tổ chức tối thiểu 03 lần. Mỗi cán bộ chỉ được hỗ trợ tối đa 01 lần/năm.

Việc xét duyệt hồ sơ sẽ được tổ chức định kỳ theo quý. Kinh phí hỗ trợ được trích từ Quỹ phát triển đơn vị của Trường ĐHKHTN. Dự kiến tổng kinh phí hỗ trợ hàng năm từ 200 đến 300 triệu đồng.

Xem chi tiết tại đây.

  • Website cựu sinh viên