Lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện “Sắc xanh tự nhiên 2014”

Sáng 30/06/2014, tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHKHTN) - ĐHQGHN đã diễn ra lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện với tên gọi "Sắc xanh tự nhiên 2014”.

Sáng 30/06/2014, tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHKHTN) - ĐHQGHN đã diễn ra lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện với tên gọi "Sắc xanh tự nhiên 2014”.

Theo lịch trình, buổi lễ ra quân bắt đầu vào 6h30' nhưng ngay từ 5h30' sinh viên của hai trường ĐHKHTN và Đại học Công nghệ với màu áo xanh tình nguyện đã tập trung kín đại sảnh của Trường. Dường như mưa lớn không thể ngăn cản được khí thế hừng hực cháy trong mỗi bạn tình nguyện viên đang có mặt tại đây, tất cả vì một mùa hè bổ ích, lành mạnh và đầy ý nghĩa.

Tham dự buổi lễ ra quân có PGS.TS Vũ Hoàng Linh - Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Hứa Thanh Hoa - Bí thư Đoàn Trường, đồng chí Trần Quốc Tự Kiều - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường và hơn 400 sinh viên tình nguyện. 6h30', buổi lễ chính thức được khai mạc. Hơn 400 sinh viên tình nguyện đã hát vang những lời ca quen thuộc của ca khúc "Mùa hè xanh" mặc cho trời đang mưa nặng hạt.

Mở đầu buổi lễ ra quân, đồng chí Hứa Thanh Hoa - Trưởng Ban chỉ đạo Chiến dịch “Sắc xanh tự nhiên 2014” lên đọc thành phần ban chỉ đạo của chiến dịch. Tiếp đó đồng chí Trần Quốc Tự Kiều giới thiệu các đội tình nguyện và hình thức hoạt động của mỗi đội.

Ngay sau phần giới thiệu của đồng chí Trần Quốc Tự Kiều là phần phát biểu của PGS.TS Vũ Hoàng Linh phó hiệu trưởng nhà trường về chiến dịch tình nguyện hè 2014. Và lời chúc đến toàn bộ các bạn tình nguyện viên sẽ có một mùa hè bổ ích , lý thú và chiến dịch “ Sắc xanh Tự Nhiên “ 2014 thành công rực rỡ.

PGS.TS. Vũ Hoàng Linh chúc các bạn tình nguyện viên có một mùa hè bổ ích, lý thú và Chiến dịch “Sắc xanh tự nhiên 2014” thành công rực rỡ.

(Hứa Thanh Hoa - HUS Media)

  • Website cựu sinh viên