Tiếp đoàn Trường Đại học Sejong, Hàn Quốc

Chiều ngày 08/4/2015, Phó Hiệu trưởng GS.TS Phan Tuấn Nghĩa đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn các giáo sư đến từ Trường Đại học Sejong, Seoul, Hàn Quốc.

Chiều ngày 08/4/2015, Phó Hiệu trưởng GS.TS Phan Tuấn Nghĩa đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn các giáo sư đến từ Trường Đại học Sejong, Seoul, Hàn Quốc do GS Gwak Kwan Woong dẫn đầu. Cùng tiếp đoàn còn có đại diện Ban Chủ nhiệm các Khoa Vật lý, Sinh học, Môi trường và Địa chất.

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa hai trường (Trường ĐHKHTN và ĐH Sejong, Seoul, Hàn Quốc đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác ngày 16/1/2014) đoàn các giáo sư từ Đại học Sejong, Seoul đến thăm và làm việc với Trường ĐHKHTN lần này nhằm triển khai hoạt động hợp tác trong đào tạo: phỏng vấn, tuyển sinh sinh viên cho chương trình đào tạo thạc sĩ tại ĐH Sejong. Đoàn gồm đại diện từ các khoa Mechanical, Aerospace Engineering; Civil and Environmental Engineering; Bioscience and Biotechnology.

Sau buổi làm việc, các giáo sư đã gặp gỡ, phỏng vấn và tuyển sinh viên cho chương trình thạc sĩ các chuyên ngành: Civil and Environmental Engineering, Mechanical Engineering, Aerospace Engineering, Nanotechnology and Advanced Materials Engineering, Bioscience and Biotechnology; trong đó tập trung chủ yếu 2 chuyên ngành: Civil and Environmental Engineering, Bioscience and Biotechnology. Đối tượng là các sinh viên năm cuối hoặc sinh viên đã tốt nghiệp có nguyện vọng học tiếp cao học. Sinh viên được tuyển chọn sẽ được trao học bổng gồm: học phí, phí sinh hoạt, nhà ở, bảo hiểm,…

Trong đợt phỏng vấn này, các giáo sư đều đánh giá sinh viên ĐHKHTN có vốn tiếng Anh và kiến thức chuyên ngành tốt, đáp ứng yêu cầu tuyển dụng.

(Ảnh: Phạm Hiệu - HUS Media)

  • Website cựu sinh viên