Tiếp đoàn Học viện Công nghệ Dublin, Ireland

Chiều ngày 27/6/2016, Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Văn Nội đã tiếp và làm việc với đoàn các giáo sư đến từ Học viện Công nghệ Dublin, Ireland.

Chiều ngày 27/6/2016, Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Văn Nội đã tiếp và làm việc với đoàn các giáo sư đến từ Học viện Công nghệ Dublin, Ireland do GS Mary McNamara dẫn đầu. Cùng tiếp đoàn có đại diện lãnh đạo phòng sau đại học và phòng đào tạo.

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng thảo luận về hướng hợp tác giữa Trường Đại học Khoa học Tự nhiên và DIT: chọn lĩnh vực hợp tác; cùng phối hợp đào tạo sinh viên theo chương trình 3+1, 2+2; tổ chức các khóa học ngắn hạn cho cán bộ; trao đổi sinh viên; tiếp tục triển khai chương trình hợp tác trong đào tạo tiến sĩ, hằng năm nhận các nghiên cứu sinh của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên sang nghiên cứu, làm việc tại DIT 3 tháng. Trong nghiên cứu khoa học, hai bên đã thảo luận tới việc cùng phối hợp tổ chức hội thảo khoa học, trước mắt là trong lĩnh vực môi trường, biến đổi khí hậu.

Học viện Công nghệ Dubln (Dublin Institute of Technoloty - DIT) là một trong những trường đại học lớn nhất của Ireland. DIT có hơn 22.000 sinh viên theo học các chương trình toàn thời gian và bán thời gian, trong đó có hơn 1.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 80 quốc gia trên thế giới. DIT có hơn 150 chương trình học ở các bậc Đại học, Thạc sĩ và Tiến sĩ ở 04 khoa trực thuộc: Nghệ thuật và Du lịch, Kinh doanh, Kỹ thuật và Môi trường. DIT xếp hạng 48 trên tổng số 1.000 trường đại học trên thế giới về chất lượng giảng dạy (Theo QS World Universities Ranking năm 2008).

(HUS Media)

  • Website cựu sinh viên