Tiếp đoàn đại biểu Belarus

Sáng ngày 16/11/2015, Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Văn Nội đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn đại biểu đến từ Belarus do Ông Baltrukovich Petr Ivanovich- Phó Chủ nhiệm Ủy ban khoa học và công nghệ nhà nước Belarus, Chủ tịch Phân ban Belarus dẫn đầu.

Sáng ngày 16/11/2015, Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Văn Nội đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn đại biểu đến từ Belarus do Ông Baltrukovich Petr Ivanovich - Phó Chủ nhiệm Ủy ban khoa học và công nghệ nhà nước Belarus, Chủ tịch Phân ban Belarus dẫn đầu. Đây là một trong những hoạt động thuộc khuôn khổ Khóa họp thứ 9 Ủy ban hợp tác Khoa học và Công nghệ Việt Nam – Belarus. Cùng tiếp đoàn còn có đại diện Ban Chủ nhiệm Khoa Vật lý và Khoa Môi trường.

Đoàn đại biểu Belarus đến thăm và làm việc tại Trường ĐHKHTN còn có Ông Orlovich Valentin Antonovich - Viện sĩ, thư ký Phân viện vật lý, toán học và tin học Viện Hàn lâm khoa học Belarus; Ông Popov Ilya Aleksandrovich - chuyên viên chính Phòng hợp tác với nước ngoài, Vụ hợp tác Khoa học và Công nghệ (KH&CN) và Đổi mới sáng tạo quốc tế, Ủy ban KH&CN nhà nước Belarus; Ông Tolstik Aleksey Leonidovich - Phó Hiệu trưởng Đại học quốc gia Belarus; Ông Yasuna Yuri Fransevich - Trưởng phòng về Máy gia tốc hạt lớn và công nghệ, Viện vật lý kỹ thuật, Viện Hàn lâm khoa học Belarus.

Tại buổi làm việc hai bên đã cùng thảo luận, trao đổi về dự án Nghị định thư “Loại bỏ các chất hữu cơ và nito từ nước thải đô thị bởi cơ chế màng lọc sinh vật trôi nổi”. Bên cạnh đó, Trường ĐHKHTN cũng giới thiệu với đoàn về phòng thí nghiệm gia tốc hạt của Khoa Vật lý và thảo luận về cơ hội hợp tác sắp tới.

(HUS Media)

  • Website cựu sinh viên