Tiếp đoàn các trường đại học Ireland

Chiều ngày 04/3/2016, Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên PGS.TS Nguyễn Văn Nội đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn đại biểu các trường đại học Ireland do GS Ronan Reilly dẫn đầu.

Chiều ngày 04/3/2016, Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên PGS.TS Nguyễn Văn Nội đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn đại biểu các trường đại học Ireland do GS Ronan Reilly dẫn đầu. Cùng tiếp đoàn có đại diện Ban Chủ nhiệm Khoa Toán-Cơ-Tin học, Khoa Sinh học, Phòng Sau đại học, Phòng Hành chính-Đối ngoại.

Đoàn đại biểu các trường đại học Ireland tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên gồm đại diện Trường Maynooth, Dublin, Trinity College Dublin, Viện Khoa học Vật liệu (MSSI) – Đại học Limerick.

Tại buổi làm việc, đoàn đại biểu các trường đại học Ireland đã giới thiệu về thế mạnh đào tạo, nghiên cứu của mỗi trường và bày tỏ mong muốn thiết lập quan hệ hợp tác với Trường Đại học Khoa học Tự nhiên. Các nội dung hợp tác được tập trung thảo luận gồm: Đào tạo giáo viên, trao đổi giảng viên và sinh viên; Tổ chức các chương trình đào tạo chung và các chương trình trao đổi; Tổ chức các chương trình nghiên cứu chung, kể cả các cơ hội tham gia vào chương trình Horizon,… trong các lĩnh vực Toán học, Khoa học máy tính và Sinh Hóa.

(HUS Media)

  • Website cựu sinh viên