Lễ trao Học bổng Minoru Shirota - Công ty TNHH Yakult Việt Nam cho sinh viên Phòng Thí nghiệm trọng điểm Công nghệ Enzym và Protein, Trường ĐHKHTN.

Ngày 11/5/2018, Công ty TNHH Yakult Việt Nam kết hợp cùng Phòng Thí nghiệm trọng điểm Công nghệ Enzym và Protein (PTNTĐCNEP), Trường ĐHKHTN đã trao Học bổng Minoru Shirota cho 02 sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Ngày 11/5/2018, Công ty TNHH Yakult Việt Nam kết hợp cùng Phòng Thí nghiệm trọng điểm Công nghệ Enzym và Protein (PTNTĐCNEP), Trường ĐHKHTN đã trao Học bổng Minoru Shirota cho 02 sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Buổi lễ diễn ra trước sự chứng kiến của GS.TS. Phan Tuấn Nghĩa - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHTN, Giám đốc PTNTĐCNEP, ông Toshihide Ishikawa - Đại diện Công ty Yakult Việt Nam cùng các thầy cô giáo, các bạn sinh viên đang làm việc và học tập tại PTNTĐCNEP.

GS.TS. Phan Tuấn Nghĩa phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Phan Tuấn Nghĩa đánh giá cao những hỗ trợ của Công ty Yakult Việt Nam đối với sinh viên Trường ĐHKHTN và mong muốn hai bên tiếp tục đẩy mạnh giao lưu và hỗ trợ nhau trong học thuật nhiều hơn nữa trong tương lai.

Ông Toshihide Ishikawa chia sẻ

Đại diện Công ty Yakult Việt Nam, ông Toshihide Ishikawa chia sẻ: “Học bổng Minoru Shirota thành lập với mục đích hỗ trợ các bạn sinh viên thực hiện những ước mơ của mình”.

02 sinh viên Đỗ Thị Lý và Nguyễn Thị Hiền nhận Học bổng Minoru Shirota

Tại đây, đại diện 02 sinh viên nhận được Học bổng Minoru Shirota, Đỗ Thị Lý - Công nghệ Sinh học - K59 phát biểu: “Học bổng Minoru Shirota đã đem lại một nguồn động viên rất ý nghĩa và kịp thời, giúp chúng em tự tin hơn vào khả năng, có động lực vững vàng để tiếp tục phấn đấu trên con đường nghiên cứu”.

SV. Đỗ Thị Lý gửi lời cảm ơn 

Quỹ Học bổng Minoru Shirota đã và đang dành sự quan tâm đến thế hệ trẻ và các bạn sinh viên có thành tích tốt trong học tập và nghiên cứu trong lĩnh vực Sinh học tại các trường đại học lớn tại Việt Nam. Đây là món quà có ý nghĩa khuyến khích to lớn, là động lực thúc đẩy tiềm năng của các nhà khoa học trẻ.

Danh sách 02 sinh viên nhận Học bổng Minoru Shirota:

- Đỗ Thị Lý - Công nghệ Sinh học - K59

- Nguyễn Thị Hiền - Công nghệ Sinh học - K59

Giới thiệu về Công ty Yakult Việt Nam

Năm 1935, công ty Yakult Honsha được thành lập và là công ty tiên phong trong lĩnh vực probiotics hàng đầu ở Nhật Bản. Đến nay đã có hơn 75 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển sữa uống lên men Yakult.

Yakult Việt Nam được thành lập vào ngày 26/06/2006, với tổng vốn đầu tư trên 400 tỉ đồng do sự góp vốn của công ty Yakult Honsha của Nhật Bản (80%) và tập đoàn Danone của Pháp (20%). Yakult Việt Nam bắt đầu kinh doanh vào tháng 08 năm 2007 voi 3 dòng sản phẩm chính là:  Thực phẩm và đồ uống,  Dược phẩm ,  Mỹ phẩm.

 

 

  • Website cựu sinh viên