Ký kết hợp tác với Đại học Limoges, Cộng hòa Pháp

Chiều ngày 24/02/2016, Phó Hiệu trưởng PGS.TS Vũ Hoàng Linh đã có buổi tiếp và làm việc với GS Nathalie Bernardie-Tahir – Phó Hiệu trưởng Đại học Limoges, Cộng hòa Pháp.

Chiều ngày 24/02/2016, Phó Hiệu trưởng PGS.TS Vũ Hoàng Linh đã có buổi tiếp và làm việc với GS. Nathalie Bernardie-Tahir – Phó Hiệu trưởng Đại học Limoges, Cộng hòa Pháp.

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng giới thiệu, trao đổi về quy mô, thế mạnh trong đào tạo và nghiên cứu khoa học của mỗi trường. GS. Nathalie Bernardie-Tahir cho biết, Đại học Limoges rất vui khi thiết lập quan hệ hợp tác với Trường Đại học Khoa học Tự nhiên – một trong những trường đại học hàng đầu về đào tạo và nghiên cứu khoa học cơ bản của Việt Nam.

Hai bên đã thống nhất cùng ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tạo cơ sở để triển khai các hoạt động hợp tác trong tương lai. Trước mắt, hai bên sẽ triển khai các hoạt động hợp tác trong đào tạo và nghiên cứu khoa học dành cho học viên sau đại học trong lĩnh vực Toán học và Khoa học vật liệu.

Đại học Limoges thành lập năm 1968, trụ sở nằm tại thành phố Limoges vùng Limousin, Pháp. Năm 2015, trường có khoảng 15.000 sinh viên theo học, trong đó có hơn 2.000 sinh viên nước ngoài. Trường gồm 5 khoa (Luật & Khoa học kinh tế; Y; Dược; Văn học và Khoa học nhân văn; Khoa học và Công nghệ); 4 học viện (IUT, IAE, IPAG, ILFOMER); 3 trường kĩ sư; 4 viện nghiên cứu cùng với 350 ngành đào tạo. Đại học Limoges nằm trong top 10 trường đại học năng động nhất về sự giao lưu quốc tế.

(HUS Media)

  • Website cựu sinh viên