Khai mạc tuần sinh hoạt chính trị công dân cho học sinh sinh viên toàn trường năm học 2015 - 2016.

Sáng ngày 4 tháng 9 năm 2015, tại Hội trường nhà văn hóa kí túc xá Mễ Trì, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên tổ chức tuần lễ sinh hoạt chính trị công dân đầu năm học cho học sinh sinh viên toàn trường.

Sáng ngày 7 tháng 9 năm 2015, tại Hội trường nhà văn hóa kí túc xá Mễ Trì, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên tổ chức tuần lễ sinh hoạt chính trị công dân đầu năm học cho học sinh sinh viên toàn trường.

Tham dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ khai mạc có PGS. TSKH Vũ Hoàng Linh – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô ở phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Đoàn Thanh niên Hội sinh viên trường, đại diện Ban chủ nhiệm các khoa, trợ lý công các sinh viên và giáo viên chủ nhiệm các lớp.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TSKH Vũ Hoàng Linh chúc mừng học sinh sinh viên toàn trường bước vào năng học mới và khẳng định tầm quan trọng, sự cần thiết của việc tham gia hoạt động tuần sinh hoạt chính trị công dân đầu năm của học sinh sinh viên toàn trường.

PGS. TSKH Vũ Hoàng Linh đã giới thiệu với các em sinh viên về cơ cấu hoạt động tổ chức của Đai học Quốc gia Hà Nội cũng như  giới thiệu các thành tích, truyền thống của Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội và nay là Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN. Thầy mong muốn các em sinh viên  luôn thực hiện nghiêm chỉnh các nội quy, quy chế và đạt thành tích cao trong năm học, giữ vững và phát huy truyền thống của nhà trường. 

/data/sites/default/files/NewsFiles/IMG_4528.JPG#overlay-context=vi/news/main/5/100/53217

Theo kế hoạch học tập, trong đợt tuần sinh hoạt chính trị công dân đầu năm, học sinh sinh viên toàn trường được các báo cáo viên là đại diện công an thành phố Hà Nội phổ biến tình hình kinh tế an ninh chính trị trong nước cũng như trên thế giới, các luật an toàn giao thông, phòng chống các tệ nạn xã hội..; lãnh đạo nhà trường giới thiệu, phổ biến các nội quy quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo, của Đại học Quốc gia Hà Nội và của nhà trường; kế hoạch học tập cũng như các kế hoạch hoạt động của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường năm học 2015 -2016…

Đợt sinh hoạt chính trị công dân cho học sinh sinh viên toàn trường sẽ diễn ra từ ngày 7/9/2015 đến hết ngày 11/9/2015 đối với sinh viên khóa QH.2015.T (K60) và các thứ bẩy, chủ nhật hàng tuần đối với sinh viên các khóa QH.2012.T, QH.2013.T và QH.2014.T. Cuối đợt học, học sinh sinh viên phải viết bài thu hoạch và các bản cam kết nộp về Phòng Chính trị và Công tác sinh viên.

(HUS Media)

  • Website cựu sinh viên