Hiệu trưởng tiếp đoàn Đại học Khoa học Công nghệ Hong Kong

Sáng 02/03/2017, PGS.TS Nguyễn Văn Nội –Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hong Kong do GS. Yang Wang dẫn đầu.

Sáng 02/03/2017, PGS.TS Nguyễn Văn Nội –Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hong Kong do GS. Yang Wang  dẫn đầu.

Cùng tiếp có PGS.TS Đỗ Minh Đức - Trưởng phòng Hành chính - Đối ngoại cùng đại diện các khoa Toán – Cơ – Tin học, khoa Hóa học, khoa Vật lý và Hiệu trưởng trường THPT Chuyên Tự nhiên.

Phát biểu tại buổi tiếp, PGS.TS Nguyễn Văn Nội cho biết, trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN hiện là trường đi đầu trong cả nước về lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu các môn khoa học cơ bản, trường hiện có mối quan hệ hợp tác với nhiều Đại học lớn trên thế giới như Đại học Indiana, Đại học Boston,.... Đầu năm 2017, trường thực hiện kiểm định và chính thức trở thành trường Đại học đầu tiên ở Đông Nam Á kiểm định chất lượng cấp trường theo bộ tiêu chuẩn AUN-QA. 

GS. Yang Wang chúc mừng những thành tựu mà nhà trường đã đạt được, đồng thời mong muốn phát triển hợp tác sâu rộng với trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, hai bên đã thảo luận về các vấn đề như hợp tác trong chương trình đào tạo, tổ chức chương trình trại hè, các chương trình nghiên cứu, tham quan, thực tập, trao đổi sinh viên, giảng viên thỉnh giảng,...

Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo hai trường nhất trí nâng quan hệ hợp tác lên một tầm mới, mở ra cơ hội làm việc cho cả hai bên trong tương lai.

(HUS Media)

  • Website cựu sinh viên