Hiệu trưởng tiếp đoàn các trường Đại học Ireland

Sáng 16/11/2016, PGS.TS Nguyễn Văn Nội - Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn các trường Đại học Ireland.

Sáng 16/11/2016, PGS.TS Nguyễn Văn Nội - Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn các trường Đại học Ireland, gồm Bà Josephine Page - Giám đốc Bộ phận Giáo dục Quốc tế Trường Đại học Limerick; Bà Andrea Ryan - Điều hành Văn phòng Quốc tế Học viện Công nghệ Dublin; Bà Orla Flynn - Phó Chủ tịch phòng Đối ngoại Học viện Công nghệ Cork; Ông Vincent Barry đến từ Trường Kinh tế ICD; Ông Dominique Luthringer - Phó Chủ tịch phòng Quan hệ toàn cầu Đại học Dublin; ông John Joe O’Farrell - Giám đốc phòng Quan hệ Quốc tế Học viện Công nghệ Galway Mayo.

Cùng tiếp đoàn có  PGS.TS Đỗ Minh Đức - Trưởng phòng Hành chính - Đối ngoại; TS. Nguyễn Minh Hải - Phó Trưởng phòng Hành chính - Đối ngoại; TS. Đinh Nho Thái - Phó trưởng phòng Khoa học Công nghệ; PGS.TS Trần Thị Hồng - Phó trưởng phòng Sau Đại học.

Tại buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Văn Nội – Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu tổng quan về lịch sử, quy mô và thế mạnh trong đào tạo và nghiên cứu khoa học của Trường ĐHKHTN.

Ông Dominique Luthringer cho biết phía Ireland mong muốn được hợp tác với Trường ĐHKHTN, đặc biệt là trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu và trao đổi sinh viên. Phía các trường Đại học Ireland đang triển khai chương trình hỗ trợ 40 suất học bổng dành cho sinh viên quốc tế, và các trường cũng hi vọng trong tương lai sẽ có nhiều sinh viên Việt Nam nhận được quỹ học bổng này.

PGS.TS Nguyễn Văn Nội cám ơn những thông tin mà đoàn các trường Đại học Ireland đã cung cấp. Hiệu trưởng mong muốn rằng, hai bên sẽ hỗ trợ nhau hơn nữa trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu thông qua việc tổ chức các buổi hội thảo khoa học quốc tế, các chương trình trao đổi sinh viên. Buổi làm việc mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho cả hai trường trong tương lai.

(HUS Media)

  • Website cựu sinh viên