Hiệu trưởng tiếp Đại sứ, Trưởng phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam

Chiều ngày 22/3/2016, Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Văn Nội đã có buổi tiếp và làm việc với Đại sứ Bruno Angelet - Trưởng phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam.

Chiều ngày 22/3/2016, Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Văn Nội đã có buổi tiếp và làm việc với Đại sứ Bruno Angelet - Trưởng phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam. Cùng tiếp Đại sứ có Phó Hiệu trưởng GS.TS Phan Tuấn Nghĩa, PGS.TS Đỗ Minh Đức – Trưởng phòng Hành chính Đối ngoại và đại diện Ban Chủ nhiệm Khoa Toán-Cơ-Tin học.

Mở đầu buổi làm việc, Hiệu trưởng Nguyễn Văn Nội bày tỏ cảm ơn ngài Bruno Angelet đã tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên. Trường ĐHKHTN luôn coi trọng mối quan hệ hữu nghị và hợp tác với Liên minh châu Âu, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục. Trường đã và đang hợp tác về đào tạo và nghiên cứu khoa học với một số trường đại học, viện nghiên cứu từ các quốc gia châu Âu như Pháp, Đức, Hà Lan, Bỉ, Đan Mạch,…

Đại sứ Bruno Angelet cho biết, với tư cách cá nhân, ngài sẵn sàng làm cầu nối giữa Trường ĐHKHTN với các đối tác châu Âu. Đại sứ nhấn mạnh, EU tại Việt Nam mong muốn được phối hợp với Trường ĐHKHTN tổ chức các sự kiện về lĩnh vực giáo dục của khối tại Việt Nam như hội nghị dành cho các cựu sinh viên đã từng học tập, nghiên cứu tại châu Âu; hội thảo giáo dục giới thiệu học bổng tại các trường đại học ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh,… sẽ được tổ chức trong năm 2016. Đặc biệt, EU tại Việt Nam mong muốn được tham vấn bởi các nhà khoa học, các chuyên gia của Trường ĐHKHTN khi triển khai các dự án do EU đầu tư tại Việt Nam.

Nhận lời mời của Hiệu trưởng Nguyễn Văn Nội, ngài Bruno Angelet sẽ tham dự hội thảo quốc tế về Biến đổi khí hậu được tổ chức tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên vào tháng 4 tới.

(HUS Media)

  • Website cựu sinh viên