ĐH POSTECH - đại học tốt nhất Hàn Quốc tuyển sinh sinh viên Trường ĐHKHTN

Ngày 22/8/2017, PGS. TS. Nguyễn Văn Nội - Hiệu trưởng ĐHKHTN đã tiếp đoàn Đại học Khoa học và Công nghệ Pohang (Pohang University of Science and Technology - POSTECH).

Ngày 22/8/2017, PGS. TS. Nguyễn Văn Nội - Hiệu trưởng ĐHKHTN đã tiếp đoàn Đại học Khoa học và Công nghệ Pohang (Pohang University of Science and Technology - POSTECH). POSTECH được xem là đại học tốt nhất Hàn Quốc và là đại học khoa học kỹ thuật hàng đầu thế giới.

POSTECH bày tỏ mong muốn hợp tác, đem đến nhiều cơ hội du học cho sinh viên trường ĐHKHTN

Đại diện Trường ĐHKHTN đón tiếp đoàn Đại học POSTECH còn có PGS. TS. Lê Thanh Sơn, Trưởng khoa Hóa học và PGS. TS. Đỗ Minh Đức, Trưởng phòng Hành chính - Đối ngoại.

Đến từ ĐH POSTECH là đoàn cán bộ của Học viện Công nghệ Thép (Graduate Institute of Ferrous Technology - GIFT), bao gồm Viện trưởng Học viện - GS. TS. Chang Hee Yim, PGS. Youn-Bae Kang cùng ông Han Sang Kweon - Giám đốc điều hành bộ phận kinh doanh Công ty TNHH POSCO Việt Nam Holdings.

Tại buổi làm việc, đại diện Học viện Công nghệ Thép đã giới thiệu về những thành tựu, vị thế cùng cơ sở vật chất và các chương trình đào tạo, thông tin nhập học của mình. Trực thuộc ĐH POSTECH - một trong những trường hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hợp tác đào tạo với doanh nghiệp, GIFT mong muốn hợp tác, tuyển sinh các sinh viên tài năng và năng động của Trường ĐHKHTN - ĐHQGHN tới học tại GIFT. Hai bên đã có những chia sẻ, trao đổi về GIFT và các điều kiện, đầu mối tuyển sinh. PGS.TS. Nguyễn Văn Nội đánh giá đây là một trong những cơ hội tốt cho sinh viên tài năng của nhà trường.

PGS.TS. Nguyễn Văn Nội đại diện ĐHKHTN tặng quà cho GS. TS. Chang Hee Yim

ĐHKHTN và ĐH POSTECH đã có quan hệ hợp tác từ trước đến nay, trong đó, nhiều sinh viên tốt nghiệp từ trường ĐHKHTN đã tốt nghiệp hoặc đang theo học Sau đại học tại ĐH POSTECH. 

Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Pohang thành lập năm 1986 tại Pohang, được xếp hạng là trường đại học khoa học công nghệ tốt nhất châu Á. 

POSTECH đứng thứ 28 trong số các trường đại học trên thế giới vào năm 2012, 1 trong 100 trường đại học hàng đầu thế giới dưới 50 tuổi của Times Higher Education trong ba năm liên tiếp từ năm 2012 đến năm 2014. POSTECH là nơi các sinh viên, các nhà nghiên cứu và các giảng viên được tạo điều kiện để tiến hành các nghiên cứu đột phá, tiên tiến.

Huyền Linh
  • Website cựu sinh viên