Sôi động cùng “cơn bão” Storm From HUS 2019

Đêm chung kết cuộc thi nhảy cổ động "Storm from HUS 2019" diễn ra vào ngày 14/03/2018 đã đem đến nhiều cung bậc cảm xúc và kỷ niệm đẹp đối với hàng nghìn sinh viên Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHKHTN), ĐHQGHN.

Đêm chung kết cuộc thi nhảy cổ động "Storm from HUS 2019" diễn ra vào ngày 14/03/2018 đã đem đến nhiều cung bậc cảm xúc và kỷ niệm đẹp đối với hàng nghìn sinh viên Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHKHTN), ĐHQGHN.

2 MC khuấy động “cơn bão” Storm From HUS năm nay

Tham dự chương trình có đồng chí Hứa Thanh Hoa - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên thành phố Hà Nội, Phó Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên ĐHQGHN. Về phía Trường ĐHKHTN, có PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh - Phó Hiệu trưởng; TS. Đào Sỹ Đức - Bí thư Đoàn Thanh niên; đại diện lãnh đạo phòng Chính trị và Công tác sinh viên (CT&CTSV), các khoa, nguyên cán bộ Đoàn – Hội các thời kỳ cùng đông đảo các bạn học sinh, sinh viên trường.

Các vị khách mời đặc biệt của chương trình

Đây là cuộc thi nhảy do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên phối hợp với CLB HUS Media của Trường ĐHKHTN tổ chức thường niên. Bắt đầu từ năm 2009, Storm From HUS đã trở thành một trong số những hoạt động văn - thể - mỹ tiêu biểu nhất trong năm nhằm tôn vinh nét đẹp thể chất của sinh viên HUS với phương châm “thể chất gắn liền với trí tuệ”.

Các tiết mục cheerleading sôi động cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên đã đem đến một bầu không khí bùng nổ tại Hội trường Kí túc xá Mễ Trì

Năm nay, cuộc thi quy tụ 10 đội thi đến từ 9 Khoa: Toán - Cơ - Tin học, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Địa chất, Địa lý, Môi trường, Khí tượng - Thủy văn và Hải dương học, Y Dược. Từng điệu nhảy sôi động với những động tác tung hứng mạo hiểm và khéo léo đã đem đến một góc nhìn hoàn toàn mới về “sinh viên Tự nhiên”, các bạn không chỉ học giỏi, nghiên cứu tốt mà còn sôi nổi và chuyên nghiệp trong các hoạt động nghệ thuật.

Đồng chí Cao Quảng Anh phát biểu khai mạc cuộc thi

Mở đầu chương trình, đồng chí Cao Quảng Anh – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên phát biểu khai mạc: “Qua 10 năm tổ chức, cuộc thi đã tạo nên những dấu ấn rất riêng, tạo tiếng vang lớn với sinh viên ĐHKHTN, cũng như lan tỏa tinh thần cheerleading trẻ trung, năng động tới học sinh, sinh viên Thủ đô”.

“Cơn lốc” Khoa Hóa học ra quân tỏa sáng, được khán giả ví như  như Natri tác dụng với nước

Ngay từ đầu, khán giả đã vỡ oà với những điệu nhảy vừa mạnh mẽ, vừa dẻo dai, uyển chuyển của sinh viên HUS.

Các hot boy Khoa Toán - Cơ - Tin học làm xiêu lòng fan nữ

Mỗi tiết mục thể hiện một phong cách khác nhau, khiến cho “cơn bão” trở thành một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, nhiều màu sắc. Có đội ưa thích lối trình diễn mềm mại, có đội thiên về hip hop với động tác nhanh, mạnh, kịch tính, cũng có đội kết hợp đa phong cách. Bên cạnh đó, các phần thi còn thu hút khán giả bởi trang phục bắt mắt và kỹ thuật đồng đều, chuyên nghiệp.

Những màn nhào lộn “thót tim” của đội Môi trường

Lần đầu xem Storm From HUS, Phạm Hải Yến bày tỏ sự bất ngờ: “Mình vốn chỉ biết tới dân khối Tự nhiên qua các bài báo khoa học hay giải thưởng nghiên cứu. Sau hôm nay, mình lại biết thêm góc cạnh khác của sinh viên Tự nhiên. Các bạn rất linh hoạt, năng động”.

Khó khăn lớn nhất được trao cho Ban giám khảo - những người cầm cân nảy mực, theo dõi sát sao các phần thi để lựa chọn ra đương kim vô địch xứng đáng nhất.

Khoa Địa lý nổi bật với trang phục đỏ bắt mắt

TS. Nguyễn Thanh Bình – Trưởng Phòng CT&CTSV, đại diện Ban giám khảo chia sẻ: “Vinh dự được ngồi ở vị trí này nhiều năm, nhưng thực sự các tiết mục năm nay khiến tôi rất ấn tượng, các bạn thể hiện phần thi ngày càng sáng tạo, hấp dẫn, chuyên nghiệp”.

Cựu quán quân Y dược với màn trình diễn đòi hỏi kỹ thuật cao

Về tiêu chí đánh giá, giám khảo Bùi Thị Ái Linh - Quán quân Showcase Liên hoan Nghệ thuật đường phố 2017 cho biết: “Để chọn ra đội chiến thắng, chúng tôi sẽ chấm từ trang phục, sự tự tin đến độ đồng đều giữa các thành viên với nhau”.

Các nữ Hus-er thể hiện sự tự tin, năng động trên sân khấu

Ngoài ra, khán giả còn được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc của câu lạc bộ Nghệ thuật Show Club và nhóm HUS Dance Club.

Đột phá với những động tác mạo hiểm

Với màn trình diễn thuyết phục, nhiều kỹ thuật điêu luyện, trang phục bắt mắt, đội nhảy cổ động Khoa Địa lý đã giành chiến thắng chung cuộc "Storm from HUS" năm 2019. Về Nhì là đội Khoa Toán - Cơ - Tin học và 02 giải Ba thuộc về các chàng trai, cô gái Khoa Môi trường và Khoa Vật lý.

Đương kim vô địch thuộc về Khoa Địa lý

08 giải phụ được trao cho các đội sau:

  • Clip giới thiệu hay nhất: Khoa Địa lý
  • Cổ động cuồng nhiệt nhất: Khoa Khí tượng - Thủy văn - Hải dương học
  • Trang phục đẹp nhất: Khoa Toán - Cơ - Tin học
  • Triển vọng: Khoa Hóa học
  • Ấn tượng: Khoa Địa chất
  • Nghệ thuật: Khoa Địa lý
  • Phong cách: Khoa Sinh học
  • Sáng tạo: Khoa Vật lý

 

  • Website cựu sinh viên