Chung kết cuộc thi Nam nữ sinh thanh lịch MISS & MR HUS 2014

Ngày 18 tháng 5 năm 2014 tại Hội trường Kí túc xá Mễ Trì, ĐHQGHN, Đêm chung kết Cuộc thi Nam nữ sinh 2014 đã diễn ra với sự khoe sắc, thi tài của 12 nam sinh va 11 nam sinh.

Ngày 18 tháng 5 năm 2014 tại Hội trường Kí túc xá Mễ Trì, ĐHQGHN, Đêm chung kết Cuộc thi Nam nữ sinh 2014 đã diễn ra với sự khoe sắc, thi tài của 12 nữ sinh va 11 nam sinh. Cơn mưa giông từ chiều kéo dài đến tối đã không ngăn được gần 1000 khán giả đến tham dự chương trình và cổ vũ cho các thí sinh.

Đến dự và cổ vũ cho các thí sinh trong Đêm chung kết có đồng chí Trương Ngọc Kiểm, Bí thư Đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội, GS.TS Phan Tuấn Nghĩa, Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện các nhà tài trợ, các thầy giáo, cô giáo, các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Trường, Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường, phụ huynh của 23 thí sinh và hàng ngàn sinh viên đến cỗ vũ cho các thí sinh. Tới dự và làm Ban Giám khảo của cuộc thi có MC chương trình Ô cửa bí mật Trần Ngọc, Giải nhất cuộc thi Imiss Thăng Long 2009 MC Hương Giang, TS. Trịnh Thị Thúy Giang, Chủ tịch Công đoàn trường, PGS.TS Nhân trắc học Mai Văn Hưng và ông Đoàn Đình Trình, Phó Giám đốc Công ty áo cưới Julia Wedding.

Đ/c Hứa Thanh Hoa – Trưởng BTC cuộc thi
tặng hoa cảm ơn ban giám khảo

Cuộc thi Miss & Mr HUS được tổ chức từ năm 2008, với tiêu chí trí tuệ -tài năng- sắc đẹp và nhân ái đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với sinh viên Nhà trường và là hoạt động được chờ đợi nhất trong năm của sinh viên.Thông qua cuộc thi này, ban tổ chức cũng mong muốn định hướng phần nào phong cách thời trang đẹp - văn hóa - giản dị cho sinh viên, mong muốn sinh viên rèn luyện sức khỏe nhiều hơn và tham gia nhiều hơn những hoạt động vì cộng đồng.

Tham gia cuộc thi nam nữ sinh thanh lịch Miss & Mr HUS 2014 có 176 thí sinh tham gia sơ khảo, Ban Tổ chức đã lựa chọn 50 thí sinh xuất sắc nhất tham gia vòng thi chung khảo. Tại vòng thi Chung khảo các thí sinh đã tham gia vòng thi kiểm tra thể lực cùng một đêm thi tài năng. Kết quả của 2 phần thi này đã đưa 12 thí sinh nữ và 11 thí sinh nam vào vòng chung kết của cuộc thi. Trước thềm đêm thi chung kết, các thí sinh còn được tham gia 2 hoạt động hết sức có ý nghĩa là Ngày hội hiến máu toàn trường và chương trình giao lưu, tặng 200 suất ăn miễn phí cho các bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Nhi Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Trung ương.

Trong đêm chung kết, 23 thí sinh đã phải trải qua 3 vòng thi: trang phục truyền thống, trang phục tự chọn với chủ đề đồ thể thao và phần thi tài năng diễn ra trước đêm chung kết 2 ngày. Kết thúc 3 vòng thi, Ban Giám khảo đã lựa chọn 5 thí sinh nữ duyên dáng nhất bước và 5 thí sinh nam lịch lãm nhất vào vòng thi ứng xử. Với câu trả lời kéo léo, thông minh và đầy tinh tế, thí sinh Lê Thị Việt Hà (Khoa Sinh học) và thí sinh Phạm Thanh Tùng (Khoa Hóa học) đã giành giải nhất của cuộc thi. 2 thí sinh Bùi Bảo Trang (Khoa Toán Cơ Tin học) và Hà Ngọc Linh (Khoa Sinh học) đã giành giải nhì, đạt giải 3 là cặp thí sinh Phùng Bảo Ngọc Vân (học sinh Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên) và Nguyễn Đình Phúc (Khoa Địa lý). Cuộc thi còn trao nhiều giải phụ khác cho các thí sinh.

Sau đây là một vài hình ảnh của cuộc thi:

Nữ sinh Lê Thị Việt Hà duyên dáng bên tà áo dài – Nam sinh Hoàng Quyền Anh lịch lãm trong phần thi trang phục truyền thống
Các nam, nữ sinh trường ĐH Khoa học Tự nhiên khỏe khoắn
trong trang phục tự chọn với chủ để Thể thao

Ông Đoàn Đình Trình và đ/c Hứa Thanh Hoa trao giải Ba cho cặp thí sinh
Nguyễn Đình Phúc và Phùng Bảo Ngọc Vân

Đ/c Trương Ngọc Kiểm – Bí thư Đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội và TS. Trịnh Thị Thúy Giang – Chủ tịch Công đoàn trường trao giải nhì cho cặp đôi thí sinh
Hà Ngọc Linh và Bùi Bảo Trang
 
Giây phút đăng quang Mr&Miss HUS 2014
Miss Lê Thị Việt Hà và Mr Phạm Thanh Tùng

 

  • Website cựu sinh viên