Gặp mặt tri ân Ban giám hiệu nhiệm kỳ 2014 - 2019

Chiều ngày 10/9/2020, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHKHTN, ĐHQGHN) đã tổ chức buổi gặp mặt và tri ân các đồng chí trong Ban giám hiệu nhiệm kỳ 2014 - 2019 nhằm thắt chặt sợi dây gắn kết giữa Ban giám hiệu hai nhiệm kỳ.

Gặp mặt tri ân Ban giám hiệu nhiệm kỳ 2014 - 2019
Ban giám hiệu mới tặng hoa tri ân các thầy trong Ban giám hiệu nhiệm kỳ 2014 - 2019.

Tham dự buổi gặp mặt, về phía các đồng chí nguyên lãnh đạo Nhà trường nhiệm kỳ 2014 - 2019 có: GS.TS. Nguyễn Văn Nội - nguyên Hiệu trưởng Trường ĐHKHTN; GS.TS. Phan Tuấn Nghĩa - nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Tiền Giang - nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Về phía Nhà trường, có sự hiện diện của: PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHKHTN; GS.TS. Lê Thanh Sơn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Ngạc An Bang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cùng đại diện các phòng ban chức năng; đại diện lãnh đạo các khoa và trung tâm của Trường; Chủ tịch Công đoàn và Bí thư Đoàn Trường.

Gặp mặt tri ân Ban giám hiệu nhiệm kỳ 2014 - 2019
PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh chia sẻ tại buổi gặp mặt tri ân Ban giám hiệu nhiệm kỳ 2014 - 2019.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu mới cùng toàn thể cán bộ trong Nhà trường gửi những lời cảm ơn chân thành và tri ân sâu sắc đến các thầy trong Ban giám hiệu nhiệm kỳ 2014 - 2019 không còn công tác trong nhiệm kỳ 2020 - 2025.

“Rất vinh dự và may mắn khi cá nhân tôi cũng là một thành viên của Ban giám hiệu nhiệm kỳ 2014 - 2019. Vì vậy, tôi hiểu rằng thời gian, công sức các thầy đã bỏ ra trong thời gian vừa qua để đóng góp vào sự phát triển của Nhà trường là không thể kể hết. Ban giám hiệu nhiệm kỳ 2020 - 2025 hy vọng sẽ vẫn nhận được những đóng góp, tư vấn từ các thầy cho các hoạt động của Nhà trường, các phòng ban chức năng cũng như các đơn vị chuyên môn nơi các thầy công tác”, PGS. TSKH. Vũ Hoàng Linh chia sẻ. Cũng nhân dịp này, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Vũ Hoàng Linh cũng gửi lời chúc sức khỏe tới các thầy trong Ban giám hiệu nhiệm kỳ 2014 - 2019, chúc các thầy sẽ có nhiều niềm vui trong công tác chuyên môn cũng như niềm vui bên gia đình.

Gặp mặt tri ân Ban giám hiệu nhiệm kỳ 2014 - 2019
PGS.TS. Nguyễn Tiền Giang - nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Tiền Giang - nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường, khẳng định, những thành công Ban giám hiệu nhiệm kỳ 2014 - 2019 đã đạt được không thể thiếu sự giúp đỡ của các thầy cô và lãnh đạo các đơn vị trong Nhà trường. Nhân buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Tiền Giang trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thầy cô đã cộng tác trong thời gian vừa qua.

Gặp mặt tri ân Ban giám hiệu nhiệm kỳ 2014 - 2019
GS.TS. Phan Tuấn Nghĩa - nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ cảm xúc tại buổi gặp mặt.

Tiếp nối cảm xúc của PGS.TS. Nguyễn Tiền Giang, GS. TS. Phan Tuấn Nghĩa - nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường xúc động chia sẻ rằng thời gian đảm nhiệm cương vị lãnh đạo Nhà trường là quãng thời gian quý báu giúp thầy được học hỏi và trưởng thành hơn rất nhiều. Nhân buổi gặp mặt, thầy đã gửi lời cảm tới Ban Giám đốc Đại học Quốc gia, các phòng ban chức năng tại Trường ĐHKHTN và khẳng định nếu không có sự hỗ trợ và chia sẻ từ các thầy cô và các đơn vị sẽ rất khó để Ban giám hiệu nhiệm kỳ 2014 - 2019 có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Gặp mặt tri ân Ban giám hiệu nhiệm kỳ 2014 - 2019
GS.TS. Nguyễn Văn Nội - nguyên Hiệu trưởng Trường ĐHKHTN tâm sự tại buổi gặp mặt.

Nhớ lại hành trình hơn 10 năm đảm nhiệm vai trò quản lý Nhà trường, từ cương vị Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2009 - 2014 tới cương vị Hiệu trưởng trong nhiệm kỳ 2014 - 2019, GS. TS. Nguyễn Văn Nội không khỏi bồi hồi, xúc động. Thầy chia sẻ cảm xúc tự hào khi là Hiệu trưởng đầu tiên trong hệ thống Đại học Quốc gia được trực tiếp Giám đốc ĐHQG bổ nhiệm và gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các thầy Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2014 - 2019 nói riêng cũng như tập thể lãnh đạo, cán bộ các đơn vị trong Nhà trường. Trước khi khép lại những lời chia sẻ đầy cảm xúc tại buổi gặp mặt, GS. TS. Nguyễn Văn Nội khẳng định sự tin tưởng ở tập thể Ban giám hiệu mới sẽ “tiếp tục chèo lái con thuyền của Trường ĐHKHTN tiến lên giành được những thắng lợi, thành tích tốt hơn nữa” dù còn nhiều thách thức đang đặt ra đối với Ban giám hiệu mới.

Kết thúc buổi gặp mặt, đại diện các đơn vị phòng ban, lãnh đạo khoa và các trung tâm nghiên cứu trong Nhà trường đã tặng hoa và gửi lời tri ân tới tập thể Ban giám hiệu nhiệm kỳ 2014 - 2019.

  • Website cựu sinh viên