Sáng ngày 26/3/2014, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên phối hợp với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức trọng thể lễ trao học bổng cho 40 sinh viên có kết quả học tập đạt loại giỏi và sinh viên nghèo vượt khó, có thành tích tốt trong học tập.

Sáng ngày 26/3/2014, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên phối hợp với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức trọng thể lễ trao học bổng cho 40 sinh viên có kết quả học tập đạt loại giỏi và sinh viên nghèo vượt khó, có thành tích học tập tốt. Mỗi suất học bổng trị giá 5.000.000 đồng.

Tới dự buổi lễ có Ông Trịnh Tuấn Anh – Phó Trưởng ban cùng Bà Hồ Ly Giang - Ban Đào tạo và Phát triển nhân lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; TS. Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Phó Trưởng ban CTHSSV – ĐHQGHN; GS.TS. Phan Tuấn Nghĩa – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHTN; đại diện lãnh đạo phòng Đào tạo, phòng CT&CTSV, Ban Chủ nhiệm Khoa Địa chất, Vật lý, Hóa học cùng 40 sinh viên được nhận học bổng.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Phan Tuấn Nghĩa đã gửi lời cảm ơn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và khẳng định, học bổng này rất có ý nghĩa về vật chất và tinh thần, không chỉ góp phần hỗ trợ khó khăn cho các sinh viên nghèo mà còn khuyến khích tinh thần học tập, nghiên cứu khoa học của các em. Giáo sư hi vọng sự hợp tác giữa nhà trường và Tập đoàn sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong cả đào tạo, nghiên cứu khoa học cũng như tuyển dụng sinh viên sau khi ra trường.

Ông Trịnh Tuấn Anh chia sẻ, trao học bổng cho sinh viên học giỏi, sinh viên nghèo vượt khó là một trong những hoạt động vì cộng đồng của Tập đoàn, là tình cảm của đội ngũ những người lao động tại Tập đoàn Dầu khí Việt Nam muốn đóng góp, chia sẻ trách nhiệm, động viên, khuyến khích tinh thần vượt khó, lòng ham học, say mê nghiên cứu khoa học tới các bạn sinh viên. Các em cần xác định nhiệm vụ phải học tập tốt, nắm vững kiến thức, công nghệ, đồng thời rèn luyện các kỹ năng cơ bản để khi ra trường đem kiến thức, kỹ năng của mình xây dựng đất nước.

GS.TS. Phan Tuấn Nghĩa – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHTN và Ông Trịnh Tuấn Anh – Phó Trưởng ban Đào tạo và Phát triển nhân lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Qua quá trình xét duyệt hồ sơ, 40 sinh viên ngành Địa chất, Vật lý kỹ thuật, Hóa học của ĐHQGHN đã vinh dự được trao Học bổng Dầu khí Việt Nam năm 2013. Trong đó có 27 sinh viên của Trường ĐHKHTN, 13 sinh viên của Trường ĐH Công nghệ.

Ông Trịnh Tuấn Anh và GS.TS. Phan Tuấn Nghĩa trao học bổng và hoa chúc mừng cho các sinh viên.