Ngày 3/6/2014, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHKHTN) đã trang trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định số 1527/QĐ-ĐHQGHN của Giám đốc ĐHQG Hà Nội bổ nhiệm GS.TS. Phan Tuấn Nghĩa và Quyết định số 1528/QĐ-ĐHQGHN bổ nhiệm PGS.TS. Vũ Hoàng Linh giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHTN nhiệm kỳ 2014 – 2019.

Ngày 3/6/2014, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHKHTN) đã trang trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định số 1527/QĐ-ĐHQGHN của Giám đốc ĐHQG Hà Nội bổ nhiệm GS.TS. Phan Tuấn Nghĩa và Quyết định số 1528/QĐ-ĐHQGHN bổ nhiệm PGS.TS. Vũ Hoàng Linh giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHTN nhiệm kỳ 2014 - 2019.

Tham dự buổi lễ có GS.TS. Nguyễn Hữu Đức – Phó Giám đốc ĐHQGHN; PGS.TS. Lê Quân – Trưởng Ban TCCB, ĐHQGHN; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu; đại diện BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các phòng ban chức năng, Ban Chủ nhiệm các khoa, các đơn vị trực thuộc Trường ĐHKHTN.

Phó Giám đốc ĐHQGHN Nguyễn Hữu Đức trao Quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Phan Tuấn Nghĩa và Phó Hiệu trưởng Vũ Hoàng Linh

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Nguyễn Hữu Đức bày tỏ mong muốn hai Phó Hiệu trưởng sẽ có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của nhà trường và ĐHQGHN trên cương vị mới. Phó Giám đốc kỳ vọng, với tâm huyết và trách nhiệm của Ban Giám hiệu, Trường ĐHKHTN sẽ luôn giữ vững vị thế là một trường đại học hàng đầu về khoa học cơ bản của cả nước, đồng thời đẩy nhanh vị trí xếp hạng của Trường trong hệ thống các trường đại học châu Á cũng như trên thế giới.

Xúc động phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Phan Tuấn Nghĩa và PGS.TS. Vũ Hoàng Linh đã cảm ơn sự tín nhiệm và tin tưởng giao phó trách nhiệm của Giám đốc ĐHQGHN, của Ban Giám hiệu Trường ĐHKHTN, sự đồng lòng ủng hộ của tập thể cán bộ viên chức Nhà trường. Là niềm vinh dự, đồng thời cũng là trách nhiệm lớn lao mà ĐHQGHN và Trường ĐHKHTN đã giao cho, hai Phó Hiệu trưởng bày tỏ quyết tâm sẽ làm hết sức mình với trách nhiệm cao nhất, sát cánh cùng Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ viên chức thực hiện chương trình hành động về các mảng công tác được phân công, gìn giữ và phát huy những thành tựu Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua.

Hiệu trưởng Trường ĐHKHTN – PGS.TS. Nguyễn Văn Nội phát biểu, tặng hoa chúc mừng và giao nhiệm vụ cho hai Phó Hiệu trưởng GS.TS. Phan Tuấn Nghĩa và PGS.TS. Vũ Hoàng Linh. Hiệu trưởng hi vọng rằng, với cương vị mới, với năng lực và tâm huyết của mình hai Phó Hiệu trưởng sẽ có nhiều đóng góp cho sự phát triển của nhà trường; xây dựng Trường ĐHKHTN ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh chúc mừng hai Phó Hiệu trưởng của lãnh đạo các đơn vị, các thầy cô tại buổi lễ:

(Tin: H.Q, Ảnh: Phạm Hiệu - HUS Media)