Giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao cụm 5 trường đại học

Giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao Công đoàn cụm 5 trường đại học chào mừng ngày 20/11.

Nhằm động viên, khích lệ phong trào văn hóa, văn nghệ và rèn luyện thể thao, thi đấu bóng đá của cán bộ, giảng viên, đồng thời tăng cường sự giao lưu, học hỏi giữa các công đoàn viên tại các trường đại học, Công đoàn cụm 5 trường đại học gồm ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Xây dựng, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Bách Khoa đã tổ chức giải bóng đá và buổi diễn văn nghệ - thời trang “Nối vòng tay lớn” dành cho cán bộ, giảng viên. Viện Đại học Mở là đơn vị khách mời. Trường ĐH Kinh tế Quốc dân là đơn vị chủ trì tổ chức.

Đây là hoạt động giao lưu thiết thực chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xây dựng tình đoàn kết, hợp tác giữa các đơn vị trong cụm 5 trường đại học.

Tham gia chuỗi hoạt động này, đội bóng đá công đoàn Trường ĐH Khoa học Tự nhiên đã dành giải Ba (cùng giải Ba còn có ĐH Kinh tế Quốc dân); Viện Đại học Mở - giải Nhất, ĐH Bách Khoa - giải Nhì, Trường ĐH KHXH và NV và ĐH Xây dựng được trao giải Tiềm năng.

Với các tiết mục tự biên tự diễn của các cán bộ, giảng viên, công đoàn viên cụm 5 trường đại học, buổi diễn văn nghệ - thời trang “Nối vòng tay lớn” đã đem đến cho khán giả những cảm xúc khó quên với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu. Kết quả, Trường ĐHKHTN được trao giải Sáng tạo, Trường ĐHKHXH và NV giải Ấn tượng, Trường ĐH Xây dựng - giải Phong cách, Trường ĐH Bách Khoa - giải Cống hiến và giải Dàn dựng công phu đã được trao cho Trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

Một số hình ảnh Trường ĐHKHTN tham gia giải bóng đá và giao lưu văn nghệ - thời trang:

(HUS Media)

  • Website cựu sinh viên