Căn cứ tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 ở một số tỉnh, thành phố trong đó có địa bàn Thủ đô Hà Nội; Căn cứ Thông báo số 15 của Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 Đại học Quốc gia Hà Nội ngày 03/5/2021 về việc dạy và học trực tuyến, Ban Giám hiệu Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (Trường ĐHKHTN) thông báo kế hoạch tiếp tục triển khai công tác dạy - học của học kỳ II năm học 2020-2021 như sau:

1. Sinh viên, học viên sau đại học (gọi chung là sinh viên) tiếp tục không học tập trung tại giảng đường mà học trực tuyến (như đã thông báo theo Công văn số 1176/TB-ĐHKHTN ngày 04/5/2021 của Trường ĐHKHTN) cho đến khi có thông báo mới. Các học phần thực tập thực tế, thực hành tại phòng thí nghiệm tiếp tục được tạm dừng trong thời gian này.

2. Học sinh Trường THPT Chuyên KHTN thực hiện theo kế hoạch của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. Đồng thời Trường THPT Chuyên KHTN căn cứ tình hình thực tiễn để triển khai các nội dung phù hợp, đảm bảo chương trình đào tạo chung.

3. Cán bộ, giảng viên, người lao động, sinh viên và học sinh thực hiện nghiêm túc, đầy đủ thông điệp 5K của Bộ Y tế; khai báo y tế đầy đủ, trung thực theo quy định của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội sau kỳ nghỉ lễ từ các địa phương khác về Hà Nội và thực hiện các nội dung theo Công văn số 1143/ĐHKHTN-CTSV ngày 27/4/2021 của Hiệu trưởng Trường ĐHKHTN về việc tiếp tục tăng cường thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đồng thời cập nhật thường xuyên các thông báo của Nhà trường.

Trân trọng./.

Xem thông báo đầy đủ tại đây.