Phan Minh Giang, Vũ Minh Trang, Trần Thị Hiền, Trần Thị Thanh Nhàn, Phan Tống Sơn Phan Minh Giang, Phan Tống Sơn Chemical constituents of some medicinal plants of the family Asteraceae of Vietnam 2015   Vietnam Journal of Chemistry Vol.53(6e3), pp.45-50
Phan Minh Giang, Nguyễn Thị Thơi, Nguyễn Văn Tài, Phan Tống Sơn Phan Minh Giang Góp phần nghiên cứu thành phần hóa học của cây Cỏ mực (Eclipta prostrata L., Asteraceae) của Việt Nam 2015   Vietnam Journal of Chemistry Vol.53(1), pp.56-61
Phan Minh Giang, Nguyễn Thị Bình, Trần Thị Thanh Nhàn, Hồ Thị Thùy, Vũ Minh Trang, Trương Thị Tố Chinh, Phan Tống Sơn Phan Minh Giang, Phan Tống Sơn Các flavon, cycloartan triterpenoid và glycerol monoeste từ cây Ngải Nhật (Artemisia japonica) của Việt Nam 2015   Vietnam Journal of Chemistry Vol.53(5e3), pp.59-63
Phan Minh Giang, Nguyễn Quang Hợp, Kiều Trí Nam, Vũ Minh Trang, Phan Tống Sơn Phan Minh Giang Các acetogenin gây độc tế bào từ hạt cây Na (Annona squamosa) của Việt Nam 2015   Vietnam Journal of Chemistry Vol.53(6e1,2), pp.46-51
Pham Van Thanh, Pham Thi Tuyet Nhung, Luong Thi Minh Thuy Phạm Văn Thành, Lương Thị Minh Thúy Investigating flaws inside low carbon steel 1018 sample by using ultrasonic non-destructive testing method 2015   VNU Journal of Science, Mathematics-Physics Vol.31(1S), pp.144-152
Phạm Văn Cường, Phạm Thị Thanh, Nguyễn Thúy Hoa, Trần Đức Long, Tô Thanh Thúy. Trần Đức Long, Tô Thanh Thúy Tách dòng cá medaka chuyển gen rankl:HSE:CFP dùng làm mô hình nghiên cứu bệnh loãng xương 2015   VNU Journal of Science, Natural Sciences and Technology Vol.31(4S), pp.24-34
Phạm Thu Trang, Phạm Thế Thư, Bùi Thị Việt Hà Bùi Thị Việt Hà Phân lập và sàng lọc vi khuẩn probiotic sinh carotenoid trong chất nhày san hô ở 2 quần đảo Cát Bà và Long Châu Việt Nam 2015   VNU Journal of Science, Natural Sciences and Technology Vol.31(4S), pp.445-452.
Phạm Thị Việt Anh Phạm Thị Việt Anh Kiểm toán tác động môi trường – Kinh nghiệm quốc tế và khả năng áp dụng ở Việt Nam 2015   VNU Journal of Science, Natural Sciences and Technology Vol.31(2S)