Nguyễn Quang Hưng, Nguyễn Thanh Sơn, Trần Ngọc Anh Nguyễn Quang Hưng, Nguyễn Thanh Sơn, Trần Ngọc Anh Đánh giá tính dễ bị tổn thương lũ lụt các lưu vực sông Thạch Hãn và Bến Hải 2015   VNU Journal of Science, Natural Sciences and Technology Vol.31(1S), pp.48-55
Nguyễn Quang Hưng, Nguyễn Thanh Sơn, Nguyễn Vũ Anh Tuấn Nguyễn Quang Hưng, Nguyễn Thanh Sơn Tổng quan các phương pháp xử lý có khả năng áp dụng để xử lý nước thải nuôi trồng thủy sản tại tỉnh Quảng Trị 2015   VNU Journal of Science, Natural Sciences and Technology Vol.31(1S), pp.39-47
Nguyễn Quang Hưng, Đỗ Quốc Tuấn Nguyễn Quang Hưng Explicit Phase Space Transformations and Their Application in Noncommutative Quantum Mechanics 2015   VNU Journal of Science, Mathematics - Physics Vol.31(1)
Nguyễn Quang Hưng, Bùi Quang Tú Nguyễn Quang Hưng UV/IR phenomenon of Noncommutative Quantum Fields in Example 2015   VNU Journal of Science, Mathematics - Physics Vol.31(1)
Nguyễn Quang Anh, Giang Văn Trọng, Nguyễn Đức Minh, Dương Thị Thủy Dương Thị Thủy Đánh giá điều kiện khí hậu phục vụ phát triển du lịch vùng Tây Nguyên 2015   VNU Journal of Science Vol.29.No.IS,2015
Nguyễn Ngọc Hà, Nguyễn Tiền Giang Nguyễn Tiền Giang Tài nguyên nước mặt lưu vực sông Vệ 2015   VNU Journal of Science, Natural Sciences and Technology Vol.31(3S), pp.104-115
Nguyễn Ngân Hà, Nguyễn Xuân Hải, Phạm Thị Hà Nhung, Nguyễn Minh Phương Nguyễn Ngân Hà, Nguyễn Xuân Hải Đánh giá hàm lượng kim loại nặng, nitrat trong đất và rau ở một số vùng trồng rau huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội 2015   VNU Journal of Science, Natural Sciences and Technology Vol.31(2S), pp.88-94
Nguyễn Minh Huấn, Phạm Văn Tiến, Nguyễn Quang Vinh, Phùng Đăng Hiếu, Nguyễn Quốc Trinh  Nguyễn Minh Huấn Nghiên cứu mô phỏng dòng chảy, nhiệt độ và độ muối ba chiều khu vực Biển Đông bằng mô hình POM 2015   VNU Journal of Science, Natural Sciences and Technology Vol.31(3S), pp.147-156
Nguyễn Minh Huấn Nguyễn Minh Huấn Xây dựng dữ liệu các hằng số điều hòa thủy triều phân bố trên không gian của vùng biển miền Trung Việt Nam 2015   VNU Journal of Science, Natural Sciences and Technology Vol.31(3S), pp.157-166
Nguyễn Minh Hải, Khuất Thị Thúy Hà, Nguyễn Hùng Huy Nguyễn Minh Hải, Nguyễn Hùng Huy Tổng hợp và nghiên cứu phức chất của Cu2+ và Zn2+ với phối tử 9-antradehit 4-phenylthiosemicacbazon 2015   Tạp chí phân tích Hóa, Lý và Sinh học Vol.20(2), pp.38-43
Nguyễn Mạnh Khải, Nguyễn Duy Hiển, Lê Thị Hoàng Oanh, Trần Thị Hồng, Phạm Thị Nga, Nguyễn Thị Hà Nguyễn Mạnh Khải, Lê Thị Hoàng Oanh, Trần Thị Hồng, Nguyễn Thị Hà Nghiên cứu sự sinh khí metan từ hệ thống UASB xử lý nước thải tại Công ty Cổ phần Mía đường Hòa Bình 2015   Tạp chí Khoa học Công nghệ Việt Nam Vol.4, pp.45-49
Nguyễn Mạnh Hùng, Triệu Thị Nguyệt, Nguyễn Hùng Huy, Phạm Anh Sơn. Triệu Thị Nguyệt, Nguyễn Hùng Huy, Phạm Anh Sơn. Ảnh hưởng của nhiệt độ đến cấu trúc, các tính chất quang và điện của màng mỏng Cu2O được lắng đọng bằng phương pháp CVD từ tiền chất Cu(II) axetylaxetonat 2015   Tạp chí phân tích Hóa, Lý và Sinh học Vol.20(1), pp.74-79
Nguyễn Mạnh Hùng, Triệu Thị Nguyệt, Nguyễn Hùng Huy, Phạm Anh Sơn. Triệu Thị Nguyệt, Nguyễn Hùng Huy, Phạm Anh Sơn. Ảnh hưởng của nhiệt độ đến cấu trúc và tính chất quang học của màng mỏng ZnO được lắng đọng bằng phương pháp CVD từ tiền chất kẽm xetylaxetonat 2015   Tạp chí phân tích Hóa, Lý và Sinh học Vol.20(2), pp.64-69
Nguyễn Mạnh Hùng, Triệu Thị Nguyệt, Nguyễn Hùng Huy, Nguyễn Thành Thọ. Triệu Thị Nguyệt, Nguyễn Hùng Huy. Ảnh hưởng của chiều dày đến cấu trúc và tính chất của màng Cu2O 2015   Vietnam Journal of Chemistry Vol.53(3E), pp.119-122
Nguyễn Mạnh Hùng, Triệu Thị Nguyệt, Nguyễn Hùng Huy, Đặng Xuân Chất. Triệu Thị Nguyệt, Nguyễn Hùng Huy. Ảnh hưởng của chiều dày đến cấu trúc và tính chất điện của màng mỏng ZnO 2015   Vietnam Journal of Chemistry Vol.53(3E), pp.123-127
Nguyen Mai Khanh, Pham Thi Vinh Hoa, Vo Thi Thuong, Pham Bao Yen Phạm Bảo Yên A genetic polymorphism study of a gene encoding lipase from Helicobacter pylori strains isolated in Vietnam 2015   Vietnam Academy of Science and Technology Vol.37(1se), pp. 117-122
Nguyễn Khắc Sinh, Lê Thị Viên, Trần Thị Hồng Hạnh, Nguyễn Văn Thanh, Bùi Thị Vân Khánh, Hoàng Thị Mỹ Nhung, Đỗ Công Thung, Nguyễn Xuân Cường, Nguyễn Hoài Nam, Châu Văn Minh Bùi Thị Vân Khánh, Hoàng Thị Mỹ Nhung Colochiroside A và philinopside A, hai tritecpen saponin có hoạt tính diệt tế bào ung thư phân lập được từ loài hải sâm Cercodemas anceps thu thập tại vùng biển Đông Bắc Việt Nam 2015   VNU Journal of Science, Natural Sciences and Technology Vol.31(4S), pp.306-313
Nguyễn Huy Thuần, Lê Thành Đô, Phan Thị Việt Hà, Lê Hữu Tuyến Lê Hữu Tuyến Ảnh hưởng của cấu trúc hóa học lên hoạt tính sinh học ở hợp chất flavonoid 2015   Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Duy Tân) Vol.3(16), pp.15-22
Nguyễn Hữu Xuân, Nguyễn Cao Huần, Hoàng Văn Trọng Nguyễn Cao Huần Nghiên cứu phát triển mô hình nuôi chim yến vùng duyên hải Đà Nẵng - Khánh Hòa 2015   VNU Journal of Science, Earth and Environmental Sciences Vol.31(1S), pp.137-147
Nguyễn Hùng Huy, Triệu Thị Nguyệt. Nguyễn Hùng Huy, Triệu Thị Nguyệt. Tổng hợp, xác định cấu trúc và thăm dò hoạt tính sinh học của hai phức chất palađi với phối tử benzamiđin / thiosemicacbazon ba càng 2015   Vietnam Journal of Chemistry Vol.53(3E), pp.102-105
Trang 62 trong 73Đầu tiên    Trước   57  58  59  60  61  [62]  63  64  65  66  Tiếp   Cuối